Thị trấn núi đẹp như mơ

13/02/2018 - 07:00

PNO - Nằm trong dãy núi Blue Ridge, phía Tây Bắc Carolina, thành phố Boone được đặt tên theo nhà thám hiểm nổi tiếng Daniel Boone. Boone sở hữu nhiều cảnh đẹp như mơ không thể bỏ qua.

Vòng quanh thành phố

Thi tran nui dep nhu mo
 

Đối với những người yêu thiên nhiên, vườn Tiểu bang Grandfather Mountain với nhiều đường mòn đi bộ, cầu Mile High Swinging Bridge nổi tiếng, công viên Blue Ridge và hang động Linville là nơi không thể bỏ qua ở thành phố Boone.

Boone đồng thời là nơi tập trung nhiều nhất khu nghỉ mát trượt tuyết cũng như cơ sở ống tuyết ở khu vực Trung và Nam Đại Tây Dương.

Tìm hiểu lịch sử

Thi tran nui dep nhu mo
 

Từ khi Boone được đặt tên theo nhà thám hiểm Daniel Boone, có rất nhiều điểm thu hút khách du lịch đến tìm hiểu lịch sử.

Bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Sống Hickory Ridge, Trung tâm Văn hóa và Cộng đồng Jones House ở trung tâm thành phố Boone.

Cuộc phiêu lưu trên không

Thi tran nui dep nhu mo
 

Công viên phiêu lưu trên không - High Gravity Adventures cung cấp 75 hoạt động khác nhau bao gồm một người khổng lồ, một zipline 1.000 feet,...

Khám phá nghệ thuật

Thi tran nui dep nhu mo
 

Những người yêu nghệ thuật chắc chắn sẽ muốn ghé thăm Trung tâm Nghệ thuật Trực quan Turchin, đây là cơ sở nghệ thuật thị giác lớn nhất ở Tây Bắc Carolina, cũng như phía đông Tennessee và Tây Nam Virginia.

Nơi đây chứa đựng nghệ thuật từ những nghệ sĩ địa phương, khu vực và quốc gia. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều phòng triển lãm nhỏ rải rác khắp thành phố.

Thư giãn

Thi tran nui dep nhu mo
 

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thư giãn và trẻ hóa trong chuyến viếng thăm Boone, có thể lựa chọn một số spa sang trọng. Trong đó có Westglow Resort and Spa, được tạp chí Travel & Leisure xếp thứ 4 trong Top Destination Spas.

Thưởng thức bữa ăn ngon

Thi tran nui dep nhu mo
 

Sau một ngày dài khám phá, bạn sẽ muốn ngồi và có một bữa ăn ngon. Boone có rất nhiều nơi để bạn cảm thấy hài lòng, nhà hàng Wild Craft Eatery cung cấp món ăn chay, không có gluten được làm từ các loại rau địa phương.

Trong khi Proper, nằm trong nhà tù lịch sử ở trung tâm thành phố Boone, phục vụ ẩm thực miền Nam có nguồn gốc địa phương.

Đồ uống

Thi tran nui dep nhu mo
 

Đừng quên thưởng thức đồ uống lạnh tại một trong những nhà máy sản xuất thủ công ở vùng như Booneshine Brewing Company và một số nơi khác.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI