Tại sao nên đi du lịch châu Âu mùa thu 2018?

26/06/2018 - 11:05

PNO - Châu Âu là điểm du lịch mong đợi của rất nhiều du khách Việt Nam. Đây được coi là nơi có lịch sử lâu đời, nền văn hóa đa dạng, phong phú cùng những vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Không chỉ vậy, châu Âu còn thu hút khách du lịch bởi những món ăn, người dân địa phương thân thiện, hiếu khách cùng vô số điểm tham quan lý thú.

Đôi nét về châu Âu

Châu Âu là châu lục nhỏ thứ hai thế giới, nhưng mảnh đất thu nhỏ đó lại có vô vàn những điều lý thú đang chờ bạn khám phá. Đặc điểm nổi bật nhất phải kể đến ở châu Âu đó chính là sự gần gũi của các nước trong khu vực. Pháp được bao quanh bởi Hà Lan, Tây Ban Nha, Bỉ, Anh, Đức, Ý, Thụy Sĩ. Bạn có thể dễ dàng đi xuyên qua các nước bằng tàu hỏa trong thời gian ngắn. Chắc chắn không có một nơi nào trên thế giới mà bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về văn hóa, khí hậu và vẻ đẹp đặc sắc như ở châu lục này.

Tại sao nên đi du lịch châu Âu 2018

Châu Âu là quê hương của nhiều nền văn hóa trên thế giới. Điều này được thể hiện rõ nét qua các kiến trúc, nghệ thuật, thiên nhiên và lịch sử của từng đất nước

Tai sao nen di du lich chau Au mua thu 2018?
Bức tranh mùa thu tuyệt đẹp ở châu Âu

Mỗi người sẽ có những lý do và sở thích riêng cho mình khi chọn đất nước họ sẽ đến khi tới châu Âu. Một số người sẽ thừng đến thủ đô Paris của nước Pháp để ngắm tháp Eiffel nổi tiếng, bảo tàng Louvre và những quán cà phê đường phố.

Với những ai thích ẩm thực thì chắc chắn nước Đức sẽ là một lựa chọn khó có thể bỏ qua, với món xúc xích nướng hay bia Đức vô cùng nổi tiếng. Nếu bạn thích đồ ăn mang phong cách Ý thì Vatican cũng là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Mỗi nơi mỗi màu sắc và bạn sẽ lựa chọn màu sắc mà mình thích nhất.

Thời tiết mùa thu ở châu Âu ra sao?

Mùa thu ở đây là thời điểm khá mát mẻ, thuận lợi cho việc tham quan các địa điểm du lịch ở châu Âu. Cùng với đó thì vào thời gian này các hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị, giúp các du khách có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Tai sao nen di du lich chau Au mua thu 2018?
Một đoàn du lịch châu Âu của Công ty Tugo

Đến với tháng 8 ở châu Âu thì được xem là “mùa mua sắm” bởi thời gian này hầu hết các trung tâm thương mại, nhãn hàng thời trang đều đang giảm giá hàng loạt tất các các mặt hàng. Bởi vậy nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì không nên bỏ lỡ thời điểm hấp dẫn này. Bạn có thể mua sắm được những món đồ thời trang như quần, áo, giày dép, túi xách… với giá được giảm lên tới 80%.

Tất cả những lý do này đã khiến mùa thu trở thành mùa du lịch được nhiều du khách lựa chọn, vì vậy một chuyến du lịch tới châu Âu mùa thu 2018 (https://www.tugo.com.vn/diem-den/nuoc-ngoai/du-lich-chau-au/) này thì đích thực đây là một lựa chọn vô cùng chính xác.

Nếu bạn đang có dự định cho chuyến đi, thì Công ty Tugo có lẽ là một trong những lựa chọn mà bạn có thể quan tâm đến.

Liên hệ: Văn phòng tư vấn trung tâm lữ hành quốc tế Tugo

Trụ sở TP.HCM:

*  123 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1

* 118 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1

* 27 Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1

   Điện thoại: 1900 5555 43 – 028 7106 5543

   Email: support@tugo.com.vn

   Website: http://www.tugo.com.vn/

------

Chi nhánh Hà Nội:

   16 Hàng Bông, P. Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm

   Điện thoại: 1900 5555 43 – 024 7306 5543

   Email: support@tugo.com.vn

   Website: http://www.tugo.com.vn/

P.Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI