Quà tặng Trung thu cho bé ý nghĩa năm nay nên chọn gì?

29/09/2017 - 08:31

PNO - Chỉ còn hơn 1 tuần nữa đến Tết Trung thu, dịp này bạn đã chuẩn bị quà tặng Trung thu cho bé và gia đình như thế nào?

Lồng đèn

Lồng đèn được xem là “hình ảnh đại diện” cho Tết Trung thu. Cách dịp này khoảng 1 tháng thị trường lồng đèn đã bắt đầu sôi động với nhiều dòng đèn đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng.

Qua tang Trung thu cho be y nghia nam nay nen chon gi?
 

Khắp các cửa hàng, con phố ngập tràn sắc đỏ, vàng, xanh rực rỡ đem lại cảm giác nôn nao, hào hứng cho bất cứ ai đi qua.

Ngày nay, khi Tết Trung thu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt, đặc biệt là đối với trẻ em, điều ý nghĩa hơn cả mà bạn làm cho con chính là làm đèn lồng Trung thu hoặc đưa các đi mua đồ chơi, xem mùa sư tử,..

Qua tang Trung thu cho be y nghia nam nay nen chon gi?
 

Hãy dành tặng những chiếc lồng đèn truyền ấy, tuy giản dị, mộc mạc nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, có một phần tuổi thơ quý giá của chúng ta, có một phần truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Hãy cùng chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong mùa Trung thu năm nay bên cạnh người bạn yêu quý nhất. “Đám trẻ” sẽ hạnh phúc vô cùng khi được bố mẹ, ông bà giành tặng cho chiếc lồng đèn đẹp mắt và thú vị để vui chơi với bạn bè.

Mặt nạ đầu sư tử

Cứ đến Trung thu là không thể thiếu những chiếc mặt nạ và đầu sư tử diễu trên nhiều con phố.

Qua tang Trung thu cho be y nghia nam nay nen chon gi?
 

Dịp này, thay vì mua cho bé những món đồ chơi đời mới, hiện đại hãy tặng bé những món đồ chơi đậm chất Việt như đèn lồng giấy, đèn ông sao, mặt nạ chú tễu,..

Qua tang Trung thu cho be y nghia nam nay nen chon gi?
 

Mỗi chiếc mặt nạ có thể coi là một tác phẩm nghệ thuật hàm chứa cái đẹp sâu sắc trong mỹ học dân tộc. Các loại mặt nạ thường được làm bằng bìa hoặc bằng giấy bồi, khắc họa các nhân vật yêu thích như Ông Địa, Thằng Bờm… rồi đến đầu sư tử - thường được sử dụng trong các màn múa lân truyền thống.

Vừa giúp các bé sống đúng với không khí Tết Trung thu vừa dạy các bé luôn nhớ về những dạng đồ chơi truyền thống của dân tộc.

Bánh Trung thu

Một hộp Bánh Trung Thu đẹp, với tất cả sự chân quý sẽ thay lời cảm ơn tới những người thân yêu bên bạn.

Qua tang Trung thu cho be y nghia nam nay nen chon gi?
 

Đây là chiếc bánh của mong muốn mọi sự được viên mãn, tròn đầy, mong cho mọi mối quan hệ được gắn bó, thuận hòa,.. rất phù hợp với văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam.

Qua tang Trung thu cho be y nghia nam nay nen chon gi?
 

Đây là món quà đẹp và sang trọng như một lời tri ân sâu sắc với đấng sinh thành, cũng là lời nhắn nhủ cho tình thân mãi mãi bền chặt. Bạn có thể tặng kèm một hộp bánh trung thu cùng với một món quà ý nghĩa cho bố mẹ.

Nếu có thể, bạn hãy tự tay làm những chiếc bánh Trung Thu để dành tặng cho những người thân yêu bên bạn. Chắc chắn mọi người sẽ rất cảm động trước sự chân thành và tấm lòng ấm áp của bạn.

Trà

Trung thu này nếu muốn tạo sự khác biệt về quà tặng cho người thân, bạn bè thì trà là một món quà như vậy.

Qua tang Trung thu cho be y nghia nam nay nen chon gi?
 

Đi cùng với bánh trung thu vốn là món bánh rất ngon nhưng lại chứa nhiều năng lượng và chất béo, khiến cho những người dễ tăng cân luôn lo ngay ngáy khi thưởng thức, thì trà xanh lại là đồ uống nóng, có vị chát đượm, sẽ giúp cân bằng lại khẩu vị khi ăn bánh, uống trà.

Qua tang Trung thu cho be y nghia nam nay nen chon gi?
 

Trà xanh nóng không đường sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất khiến cơ thể dễ tiêu hoá lượng protein mới dung nạp vào. Trà xanh và bánh trung thu vốn là cặp đôi hoàn hảo, bổ sung cho nhau làm tăng hương vị của mùa trung thu.

Thử tưởng tượng, cả gia đình cùng ngồi thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh Trung thu bên tách trà thơm thoang thoảng thì còn gì tuyệt với hơn. Một món quà quá ý nghĩa dịp Trung thu này.

Yến Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI