Phụ kiện điện thoại loa mắt

22/10/2015 - 07:07

PNO - Bên cạnh tính năng bảo vệ, các kiểu ốp lưng, giá đỡ ngày càng có nhiều kiểu dáng lạ, giúp chiếc điện thoại di động trở nên đẹp mắt và tiện dụng.

Ốp lưng điện thoại nhìn là... muốn ăn

Ốp lưng điện thoại (ĐT) thường được làm bằng các chất liệu như da, nhựa, kim loại, silicon… nhằm bảo vệ ĐT khỏi các tác động bên ngoài. Với ưu điểm gọn nhẹ, màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng, ốp lưng ĐT được các bạn trẻ quan tâm nhằm mục đích trang trí nhiều hơn, do ốp lưng để hở phần màn hình nên tính năng bảo vệ không cao.

Phu kien dien thoai loa mat

Để thu hút người dùng, các nhà sản xuất ốp lưng ĐT không ngừng đưa ra các kiểu độc và lạ. Một trong các loại ốp lưng lạ mắt đó đến từ Nhật Bản, mang hình dáng mô phỏng các món ăn ở mặt sau, nhìn là… phát thèm bởi màu sắc sống động như thật.

Điểm khác biệt lớn nhất là các kiểu ốp lưng này đều được làm hoàn toàn thủ công với chất liệu TPU gel mềm. Đáng tiếc là hầu hết các ốp lưng này chỉ phù hợp cho iPhone 6 và 6Plus. Các loại ốp lưng “thực phẩm” hiện đang rao bán trên trang mạng Amazon. Một vài kiểu dáng lạ mắt như:

3D food Egg Bacon Cover Case: Ốp lưng thịt xông khói và trứng ốp la dành cho iPhone 6. Thời gian đầu sử dụng sẽ có mùi đặc trưng của gel TPU hơi khó chịu. Khi mua ốp lưng này được tặng thêm bút stylus và miếng dán bảo vệ màn hình. Ốp lưng có giá 11,98 USD (khoảng 270.000đ).

iMeshi Japanese Food Case Salmon Roe: Ốp lưng trông rất ngon mắt với cơm và trứng cá hồi. Màu sắc sặc sỡ, sử dụng cho iPhone 6. Giá ốp lưng Salmon Roe 36,17 USD (tương đương 814.000đ).

iMeshi Japanese Food Gyoza Case: Ốp lưng này có hình dáng sáu miếng bánh chiên nhân thịt rất phổ biến ở Nhật (Gyoza), trong đó có một miếng đang cắn dở, nhìn vào là muốn “xơi” ngay. Ốp lưng sử dụng cho iPhone 6Plus với giá khá đắt: 93,33 USD (khoảng 2.100.000đ).

Phu kien dien thoai loa mat

Giá đỡ điện thoại trang trí lạ mắt

Giá đỡ ĐT đem lại cảm giác thoải mái, không mỏi tay hoặc vướng víu khi đọc báo, xem phim, lướt web trên ĐT. Các giá đỡ này có chức năng giữ cố định ĐT, đồng thời bảo vệ máy khỏi bị rơi vỡ hoặc trầy xước.

Phu kien dien thoai loa mat

Có nhiều loại giá đỡ, phổ biến là dạng kẹp có thể di chuyển và bẻ xoay theo nhiều hướng hoặc dạng cố định, trong đó dạng cố định hầu hết đều có thiết kế nhỏ gọn, đa phần đều được làm từ chất liệu nhựa cứng hoặc silicon mềm dẻo, nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh, đầy màu sắc như hình thú: heo, gấu, mèo… vừa mang chức năng đỡ ĐT, vừa để trang trí.

Những loại giá đỡ này có giá khoảng từ 30.000-50.000đ. Đặc biệt có những kiểu lạ mắt như bàn tay. Nếu chịu khó tham khảo trên mạng eBay, có thể tìm thấy những loại giá đỡ khá hài hước như hình cây thụt bồn cầu.

Ngoài các giá đỡ cố định, còn có loại giá đỡ “di động”, có hình dạng chiếc nhẫn to bản rất chắc chắn, làm bằng kim loại. Mặt ngoài của nhẫn bằng phẳng,a khi sử dụng chỉ cần bóc bỏ lớp ni lông trên nhẫn rồi dán vào giữa mặt sau của ĐT.

Đế nhẫn có màu vàng hoặc bạc, mặt trong của nhẫn được trang trí đủ kiểu, trên thân nhẫn có loại trơn hoặc được đính thêm đá, còn có thể làm vật trang trí khá độc đáo. Ngoài tác dụng để dựng ĐT như loại giá đỡ thông thường, kiểu đế nhẫn này còn hữu dụng khi đi đường, có thể xỏ ngón tay vào để giữ chặt ĐT. Giá đỡ nhẫn được bán với giá 45.000đ.

Ngọc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI