Nhà phao Okul - chốn 'hẹn hò' gần Sài Gòn

04/06/2017 - 11:39

PNO - Rất gần TP.HCM nên Vũng Tàu luôn là lựa chọn đầu tiên của các gia đình khi muốn “xả hơi” cuối tuần hay ngày lễ để trốn cái nóng bức của ngày hè.

Đặc sản của Vũng Tàu, như mọi người nói vui, chính là biển và biển. tuy nhiên, cái Vũng Tàu còn thiếu so với Phan Thiết, Nha Trang hay Đà Nẵng là những khu vui chơi hấp dẫn khách du lịch, nhất là trò chơi kết hợp vận động ở bờ biển. Cũng vì thế, ngay khi mới ra đời, tổ hợp vui chơi vận động nhà phao Okul đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách đến Vũng Tàu, vì đáp ứng được nhu cầu vừa vui chơi, vừa vận động cho cả người lớn lẫn trẻ em.

Nha phao Okul - chon 'hen ho' gan Sai Gon
Toàn cảnh tổ hợp nhà phao ở bãi Sau - Vũng Tàu

Okul nằm ngay cổng số 4, khu du lịch Biển Đông, bãi Sau, Vũng Tàu. Đến với khu nhà phao vận động tại bãi Sau, các gia đình sẽ có thêm một lựa chọn thú vị, lại không tốn quá nhiều tiền như cho con đi trại hè, mà cả nhà cùng được hưởng thụ một kỳ nghỉ với sóng biển.

Người lớn vừa tắm biển thư giãn, trẻ con vừa chơi vận động, vừa học được nhiều điều bổ ích lại an toàn.

Nha phao Okul - chon 'hen ho' gan Sai Gon
 

Khu vui chơi được quản lý bởi đội ngũ giám sát và nhân viên chuyên nghiệp, có thể hướng dẫn trò chơi bằng tiếng Anh nên còn thu hút các gia đình nước ngoài sống và làm việc ở Vũng Tàu đưa con đến vui chơi.

Trẻ từ 5-16 tuổi đều có thể tham gia các trò chơi ở đây; nhưng với trẻ từ 2-5 tuổi, khi chơi phải có phụ huynh đi kèm. Đặc biệt là số người tham gia chơi luôn được quản lý kỹ nên không có tình trạng chen chúc, quá tải như ở các khu vui chơi khác trong những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. 

  Lan Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI