Mách bạn địa điểm rong chơi quanh Sài Gòn dịp nghỉ lễ 2/9

01/09/2018 - 06:00

PNO - Ngắm thành phố chuyển mình đổi mới và trải nghiệm sự sung túc của người dân trong sự hài lòng với những gì mình đang có, hóa ra lại là ý tưởng đáng để ghi nhận.

Mach ban dia diem rong choi quanh Sai Gon dip nghi le 2/9

Không cứ phải lên kế hoạch cho một kỳ lễ dài ngày tại những điểm du lịch xa xôi, người Sài Gòn vẫn có thể hưởng thụ những thời khắc vui vẻ đầm ấm bên gia đình ngay tại nơi mình đang sống. 

1. Cuộc sống thượng lưu tại lâu đài Tajmasago

Nếu bạn muốn hưởng thụ những ngày nghỉ với dịch vụ cao cấp đúng nghĩa trong khả năng tài chính xông xênh, thì lâu đài Tajmasago cũng là một gợi ý thú vị. Nằm bên bờ hồ bán nguyệt khu đô thị Phú Mỹ Hưng, lâu đài triệu đô Tajmasago được thiết kế theo dáng dấp của ngôi đền cổ Taj Mahal, một trong bảy kỳ quan thế giới.

Tajmasago như một cung điện hoàng gia thu nhỏ với tông màu trắng đen sang trọng cùng những bức tường được chạm khắc tinh xảo. Ngoài hai nhà hàng Montalcino Ristorante Italiano theo phong cách ẩm thực Ý và Le Taj theo phong cách ẩm thực Pháp, thì lâu đài còn có rạp chiếu phim 3D với sự hỗ trợ của dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Mach ban dia diem rong choi quanh Sai Gon dip nghi le 2/9

2. Chơi đùa cùng cá Koi tại Rin Rin Park (H.Hóc Môn)

Công viên có diện tích 20.000m2 được xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng sân vườn Nhật Bản. Nếu thích trải nghiệm một không gian thấm đẫm văn hóa Nhật thì những tái hiện tại Rin Rin Park sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài khu vườn kiểu Nhật đúng chuẩn, điểm nhấn đặc sắc nhất ở đây chính là hồ cá Koi đắt giá với 220 con, có chiều dài từ 0,5-1m… và đều được mang về từ Nhật. 

Ngoài việc thưởng thức các món ăn độc đáo xứ hoa anh đào như bò Kobe, kem muối Ohini… bạn còn thỏa sức mua sắm tại 15 gian hàng được thiết kế theo phong cách Nhật.

Mach ban dia diem rong choi quanh Sai Gon dip nghi le 2/9

3. Trải nghiệm tuyết nhiệt đới tại Snow Town Sài Gòn 

Không chỉ trải nghiệm cái giá rét của tiết trời châu Âu giữa miền nhiệt đới, bạn còn tha hồ trượt tuyết, nặn người tuyết, vui đùa cùng ông già tuyết... Cảm giác ngồi trong những ngôi nhà gỗ dùng bữa tối cùng gia đình, ngắm tuyết rơi bên ngoài khung cửa sổ ẩm ướt cùng mùi gỗ xộc lên ngai ngái thực sự thú vị khó quên.

Mach ban dia diem rong choi quanh Sai Gon dip nghi le 2/9

4. Đưa nhau đi trốn tại đảo Ó - Đồng Trường

Nhắc đến Đồng Nai, hẳn ai cũng nghĩ đến những khu du lịch nức tiếng và rất đỗi quen thuộc như khu du lịch Thác Giang Điền, Bò Cạp Vàng, Bằng Lăng Tím, Đồng Xoài, xa hơn là Nam Cát Tiên… Nhưng có lẽ rất ít người biết Đồng Nai còn sở hữu một thắng cảnh đẹp say lòng người như đảo Ó - Đồng Trường. 

Đảo Ó và đảo Ðồng Trường là hai hòn đảo nằm giữa lòng hồ Trị An (H.Vĩnh Cửu, tỉnh Ðồng Nai). Bạn chỉ mất khoảng 30 phút lênh đênh trên hồ Trị An để đến đảo Ó.

Cách đất liền không xa, nhưng đảo Ó thực sự tách biệt với cảnh sắc rực rỡ mà thiên nhiên ban tặng cho riêng mình. Bãi cát cuối đảo là nơi bạn có thể đắm mình trong làn nước hồ trong xanh, hoặc tìm cảm giác mạnh với trò trượt máng nước từ độ cao 15m. Nếu muốn nghỉ qua đêm, bạn có thể mang theo lều hoặc tìm đến những ngôi nhà gỗ ẩn mình dưới những tán cây rừng bên mé đảo. 

Mach ban dia diem rong choi quanh Sai Gon dip nghi le 2/9

Cao Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI