Le Corto: điểm hẹn của các đầu bếp Sao Michelin

27/03/2017 - 19:00

PNO - Từ ngày 14 – 18.3.2017, đầu bếp Jérôme Laurent sẽ đến với TP.HCM và thực khách tiếp tục có dịp thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật ẩm thực tuyệt vời của ông tại nhà hàng Le Corto.

Jérôme Laurent, với 20 năm trong nghề, đạt nhiều giải thưởng ẩm thực quốc tế và trở thành đầu bếp sao Michelin từ năm 2007.

Ông có kinh nghiệm phục vụ thực khách nhiều nơi trên thế giới, hiện ông là đầu bếp điều hành của trường đào tạo đầu bếp nổi tiếng ở Thượng Hải, Trường Cordon Bleu.

Ông đã kiến tạo ra thật nhiều món ăn trông vừa đẹp mắt, rất trang nhã, lại vừa ngon. Ai đã lỡ ngắm nhìn rồi không thể không muốn thưởng thức.

Lần này đến Le Corto, ông sẽ phục vụ thực khách nhiều món ăn phong phú kết hợp văn hóa ẩm thực giữa Pháp và châu Á.

Le Corto: diem hen cua cac dau bep Sao Michelin
Đầu bếp Jerome Laurent chăm chút cho từng món ăn.

Các món khai vị gồm: Măng tây bỏ lò với rau mùi theo mùa, sốt bơ với rau mùi Mekong; Súp cua vị chanh và mứt cà chua; Viên bạch tuộc và mực, cà chua bỏ lò, nước củ riềng; Súp đuôi bò với nấm truffle, hoành thánh boc gan ngỗng và cọng hành lá.

Le Corto: diem hen cua cac dau bep Sao Michelin
Viên bạch tuộc và mực - cà chua bỏ lò - nước củ giềng.
Le Corto: diem hen cua cac dau bep Sao Michelin
Súp đuôi bò với nấm truffle - hoành thánh bọc gan ngỗng và hành lá.

Các món chính: Tôm hùm tẩm gia vị , bỏ lò dùng kèm với mì ý cay; Cá tuyết đen và miso, đậu hà lan và xà lách non - cải mầm; Cá Turbot bỏ lò, cải thảo với quả Phật thủ bào, thịt heo xông khói; Sườn cừu tẩm hạt phỉ, sốt hành nâu và cà rốt; Thịt bò tẩm hạt thông, nấm xào với bơ rong biển và bánh khoai tây; Bồ câu đút lò với gừng,  khoai tím và nấm morel.

Le Corto: diem hen cua cac dau bep Sao Michelin
Bồ câu đúc lò với gừng, khoai tím và nấm morel.
Le Corto: diem hen cua cac dau bep Sao Michelin
Cá tuyết đen và miso, đậu hà lan và xà lách non - cải mầm.

Món tráng miệng: Tráng miệng kiểu Pavlova ,cherries và hạt hồi trăn, bánh Tart sô cô la; Sô cô la sốt kiểu Bazil & Kem Thơm với hương vani, chanh dây sorbet

Nhà hàng Le Corto: 5D Nguyễn Siêu, Quận 1, TP.HCM.

Ngọc Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI