Không gian sáng bừng sắc trắng họa mi

29/11/2017 - 07:55

PNO - Trong những khoảnh khắc hiện diện ngắn ngủi, cúc họa mi dường như đã làm tốt hơn cái thiên chức làm đẹp cho đời vốn dĩ của mình.

Trong những ngày cúc họa mi thống lĩnh từ đời thường đến cuộc sống ảo, đâu đâu người ta cũng bắt gặp sắc trắng tinh khôi của nó, từ những con phố, góc nhà, bàn làm việc, cho đến những ngồn ngộn hình ảnh lướt trên news feed của facebook. Trong những khoảnh khắc hiện diện ngắn ngủi, cúc họa mi dường như đã làm tốt hơn cái thiên chức làm đẹp cho đời vốn dĩ của mình. 

Khong gian sang bung sac trang họa mi
 

Bạn có thể thấy điều này khá rõ, khi nhìn vào không gian xung quanh nó và nhận ra mọi thứ dù bình thường nhất cũng đang sáng bừng lên. Chẳng hạn như một ôm thật to cúc họa mi được cắm ngẫu hứng rồi đặt tình cờ bên khung cửa sổ, trên bàn trà phòng khách, hay bàn ăn trong gian bếp nhỏ.

Bạn cũng có thể kết hợp dăm ba cành họa mi khẳng khiu đơn lẻ với những loài thuộc họ hoa dại khác, đứng cùng nhau trong một bình thủy tinh cao gầy.

Cuộc gặp gỡ tình cờ này sẽ khiến bạn bất ngờ vì những gì chúng mang lại cho không gian sống của mình.

Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa, khi phát hiện có thể cài cắm cúc họa mi ở khắp nơi, trong những vật dụng bình thường giản dị như cái ấm, cái tách, cái ly, cái giỏ đi chợ, cái ống tre, cái chum, vại nước, hay chiếc giỏ xe đạp cô đơn góc nhà từ ngày này sang ngày khác...

Ở đâu bạn cũng chỉ muốn thốt lên “trách móc”: cái loài hoa gì mà, sao cứ duyên lạ duyên lùng...  

Khong gian sang bung sac trang họa mi
 
Khong gian sang bung sac trang họa mi
 
Khong gian sang bung sac trang họa mi
 
Khong gian sang bung sac trang họa mi
 

Bảo Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI