Đừng lỡ cơ hội mua sắm khi tới nước Nga

26/06/2018 - 06:00

PNO - Nếu có dịp đến nước Nga trong mùa World Cup, bạn đừng quên sắm những mặt hàng có thể làm quà như búp bê Matryoshka, sô-cô-la, mỹ phẩm Nga (đặc biệt là kem chống nẻ, son dưỡng), đồ sứ, khăn choàng…

Bài viết giới thiệu đến bạn các thiên đường mua sắm tại Nga đang nóng rực với nhiều chương trình khuyến mãi mùa Word Cup.

GUM

Khi tham quan Quảng trường Đỏ, nếu muốn nghỉ chân, thư giãn hoặc mua sắm, bạn có thể ghé qua GUM - trung tâm mua sắm lâu đời nhất Moscow -  nổi tiếng với các tổ hợp cửa hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp và ẩm thực phong phú.

Dung lo co hoi mua sam khi toi nuoc Nga
 

Nơi đây đang diễn ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn suốt mùa World Cup. GUM còn thu hút du khách bởi lối kiến trúc độc đáo như một công trình nghệ thuật.

TSUM

Nằm cạnh Quảng trường Đỏ, TSUM - trung tâm thương mại có diện tích hơn 60.000m2  - đã trở thành nơi mua sắm yêu thích của giới thượng lưu, trung lưu Nga suốt hơn 150 năm qua.

Dung lo co hoi mua sam khi toi nuoc Nga

Du khách có thể tìm thấy ở đây những mẫu thiết kế mới nhất đến từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp như LV, Dior, Chanel, D&G, Hermes, Givenchy, Chloé…

EVROPEYSKIY

Dung lo co hoi mua sam khi toi nuoc Nga

Là trung tâm thương mại lớn và đa chức năng của Nga với kiến trúc khá hiện đại, Evropeyskiy thường có những mùa giảm giá hấp dẫn thu hút nhiều du khách. Ở đây, du khách có thể mua được sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và nhiều mặt hàng truyền thống của Nga. 

OKHOTNY RYAD

Nằm gần Quảng trường Đỏ, là một công trình kiến trúc nổi bật kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, trung tâm thương mại nằm dưới lòng đất Okhotny Ryad là địa điểm mua sắm yêu thích của các tín đồ thời trang trẻ nhờ quy tụ đầy đủ nhiều thương hiệu từ bình dân, trung cấp đến cao cấp.

Dung lo co hoi mua sam khi toi nuoc Nga
 

Bạn có thể tìm thấy ở đây các thương hiệu từ bình dân như Zara, Yves Rocher, Converse, Gap, Lacoste… cho đến cao cấp như LV, Chanel…

VEGAS

Là trung tâm mua sắm lớn nhất châu Âu với tổng diện tích lên đến 396.000m2. Có lẽ vài ngày ngắn ngủi lưu lại xứ sở bạch dương sẽ không đủ để bạn ghé thăm hết những thương hiệu thời trang hấp dẫn tại trung tâm thương mại khổng lồ này.

Dung lo co hoi mua sam khi toi nuoc Nga

Bạn có thể mua được ở Vegas những chiếc áo có giá trên dưới 10 USD từ thương hiệu H&M, Mango, Topshop... trong đợt giảm giá cho đến những sản phẩm xa xỉ hàng đầu thế giới.

Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI