Chọn máy chụp ảnh lấy ngay

18/02/2016 - 09:25

PNO - Thiết kế lạ mắt, cho ảnh rõ nét, trang bị nhiều tính năng như xem lại, lưu trữ và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

Đặc biệt là khả năng in ảnh ngay lập tức, khiến máy chụp ảnh lấy ngay thu hút nhiều bạn trẻ.

Có hơi hướng hoài cổ, việc cầm trên tay tấm ảnh lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ khi đi du lịch, đám cưới, họp mặt… để nhìn ngắm và chia sẻ nhanh với nhau, trở nên thú vị hơn trên mạng, đó là lý do khiến dòng máy này phát triển nhanh trong thời gian gần đây.

Hiện có hai hãng chiếm lĩnh thị trường máy chụp ảnh lấy ngay là Polaroid và Fuji với mẫu mã phong phú, giá cả phù hợp. Tuy nhiên, việc sử dụng máy tốn nhiều chi phí do giấy in ảnh khá đắt, nên khi chọn mua cần cân nhắc kỹ nhu cầu. Dưới đây là một số máy ảnh chụp lấy ngay đáng chú ý.

Polaroid Socialmatic

Với vẻ ngoài khác biệt, Polaroid Socialmatic là loại máy ảnh cao cấp đắt hơn hẳn các loại khác. Chú trọng đến khả năng chia sẻ, Polaroid Socialmatic chạy trên nền tảng Android, màn hình cảm ứng 4,5 inch, hỗ trợ kết nối wifi và bluetooth, cho phép người dùng có thể chia sẻ ảnh thoải mái trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram.

Chon may chup anh lay ngay

Người dùng có thể chụp, chỉnh sửa và in ảnh kích thước 51x76mm, có băng dính ở mặt sau để tiện dán lên nơi tùy ý. Máy ảnh có độ phân giải 14MP và 2MP. Thẻ nhớ 4GB, có khe cắm thẻ hỗ trợ mở rộng đến 32GB. Sử dụng pin lithium có thể sạc lại. Giá 4.500.000 - 5.000.000đ.

Fujifilm Instaxmini 8

8 Máy ảnh này trông như món đồ chơi với nhiều màu sắc trẻ trung: xanh nhạt, hồng pastel, trắng, vàng nhưng hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp, cho ra những tấm ảnh chất lượng tốt so với dòng máy chụp ảnh lấy ngay. Thiết kế mỏng, nhẹ, hệ thống điều khiển khá đơn giản, dễ sử dụng.

Chon may chup anh lay ngay

Máy được tích hợp đèn flash để trợ sáng khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Có năm chế độ phơi sáng, máy tự động báo đèn chế độ nào phù hợp, người dùng chỉ cần xoay sang vị trí đó và chụp. Máy sử dụng pin AA. Ảnh in ra có kích thước 62 x 46mm, tuy hơi tối nhưng ít bị nhòe. Giá 1.600.000 - 2.300.000đ.

Fujifilm Instax Wide 300

Chon may chup anh lay ngay

Có kích thước lớn đáng kể so với dòng máy ảnh mini, Wide 300 cho ra ảnh khổ rộng 62x99mm, là lựa chọn lý tưởng khi chụp ảnh nhóm hoặc phong cảnh. Tính năng của mẫu máy ảnh này được cải tiến, dễ sử dụng. Hệ thống ống kính tiên tiến cho phép điều khiển linh động hơn khi chụp gần.

Có thêm chỗ cắm chân máy. Chế độ đèn flash tự động giúp tối ưu hóa độ sáng tùy theo khoảng cách khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy sử dụng pin AA. Giá 2.200.000 - 2.500.000đ.

Polaroid Z2300

Chon may chup anh lay ngay

Đây là loại máy chụp lấy ngay thế hệ mới, không sử dụng loại phim truyền thống. Máy được tích hợp một máy in nhỏ bên trong nhưng kiểu dáng gọn nhẹ. Có năm màu đỏ, xanh, trắng, đen và tím để lựa chọn. Màn hình LCD 3 inch, ống kính 10MP. Máy còn tích hợp ampli và loa dùng cho chế độ quay video lên đến 720p chuẩn HD. Có khe hỗ trợ thẻ nhớ đến 32GB.

Máy in ảnh có kích thước 75x50mm với tốc độ in rất nhanh, chưa đầy một phút. Đặc biệt bạn có thể cài đặt chế độ in tự động tất cả các tấm ảnh chụp hoặc chỉ chọn ảnh ưa thích để in. Sử dụng pin sạc lithium. Giá từ 3.600.000 - 4.200.000đ.

Ngọc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI