Châu Âu và những điểm đến mới cho năm 2018

24/01/2018 - 09:30

PNO - Không thể phủ nhận Châu Âu vẫn là địa điểm du lịch thu hút du khách. Thế nhưng, không chỉ có Paris, London hay Rome, Châu Âu còn nhiều bí mật đón chờ bạn khám phá.

Tìm hiểu những địa điểm mới, săn giá vé rẻ là những gì các tín đồ du lịch nên nhanh chóng thực hiện vào thời điểm đầu năm. Đặc biệt là khi nhiều ưu đãi vé máy bay hấp dẫn được tung ra chẳng hạn như khuyến mãi thường niên Oh LaLa của hãng hàng không Pháp Air France với giá vé chỉ từ 17 triệu đi rất nhiều điểm tại Châu Âu và Châu Mỹ.

Bồ Đào Nha và thành phố cảng Lisbon sôi động.

Năm mới đến là lúc nhiều tín đồ du lịch bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến phiêu lưu mới. Không thể phủ nhận Châu Âu vẫn là địa điểm du lịch thu hút du khách. Thế nhưng, không chỉ có Paris, London hay Rome, Châu Âu còn nhiều bí mật đón chờ bạn khám phá. Tây Ban Nha là một trong những địa điểm hàng đầu nhưng Bồ Đào Nha, đất nước cận Tây Châu Âu cũng là một cái tên đang không ngừng nâng hạng trong danh sách các địa điểm du lịch thú vị nhất.

Chau Au va nhung diem den moi cho nam 2018
 

Lisbon, thủ đô Bồ Đào Nha, là nơi sẽ để lại cho bạn dư vị tuyệt vời về một thành phố cảng sôi động nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Lisbon là điểm giao hòa của nhiều nền văn hóa đặc sắc, giữa phong cách cổ xưa và hơi thở đương đại. Hãy thả bộ trên những con đường ngập nắng vàng, ngắm nhìn những ngôi nhà rêu phong nằm xen giữa các tòa nhà hiện đại, nơi các phong cách kiến trúc khác nhau đứng liền kề bất chấp khoảng cách văn hóa. Sự giao thoa ấn tượng này đã đem lại cho Lisbon một nét quyến rũ vừa thân quen lại vừa độc đáo. Đừng quên nếm thử những chiếc bánh tart trứng béo thơm nổi tiếng của Bồ Đào Nha, chắc chắn sẽ làm bạn vương vấn mãi. Trên hết, Lisbon được xem là một điểm đến với ngân sách dễ chịu cho du khách. Tại đây, du khách có vô số lựa chọn cho các khách sạn, nhà nghỉ với mức giá hợp lí và các món ăn đuờng phố giá rẻ kể cả hải sản tươi ngon từ cảng.

Hãy tận dụng giá vé khuyến mãi Oh LaLa của Air France đi Lisbon chỉ từ 22 triệu VND khứ hồi. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp trong giá vé này đến thăm Tây Ban Nha, chẳng hạn như Madrid sẽ hết sức thuận tiện. Bạn có thể đáp máy bay tại Lisbon và trở về từ Madrid mà không phải thêm bất kì chi phí nào.

Chau Au va nhung diem den moi cho nam 2018
 

Thủ đô Madrid với chỉ cách 9 giờ tàu từ Lisbon. Nếu đặt vé sớm, bạn có thể tìm được mức giá chỉ từ 20 Euro cho một chiều. Ngoài bóng đá, Madrid còn được xem là thiên đường của những công trình tráng lệ mang đậm chất cổ điển thế kỷ 17. Đến đây, bạn nhất định phải ghé thăm Cung điện Hoàng Gia Palacio de Real để tận mắt chiêm ngưỡng những bảo vật Châu Âu còn nguyên vẹn từ thời kì phục hưng. Thăm Puerta de Son (Cổng mặt trời) -  trái tim của Madrid. Đây là nơi có bức tượng nổi tiếng chú gấu trèo lên cây madrono - nay được xem là biểu tượng của thành phố này. Cách Puerta de Son không xa là quảng trường Plaza Mayor nơi bạn có thể ghé thăm để đem về cho mình một bức chân dung do họa sĩ đường phố vẽ với mức giá vô cùng hợp lí.

Warsaw, Paris của xứ Đông Âu

Một lựa chọn khác cho du khách là chuyến đi khám phá Đông Âu với viên ngọc Ba Lan Warsaw và các thành phố khác như Prague, Vienna... Với khuyến mãi Oh LaLa, mức giá cho chiếc vé đi Warsaw và trở về từ Vienna giảm chỉ còn 17 triệu khứ hồi.

Chau Au va nhung diem den moi cho nam 2018
 

Warsaw được xem là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới, trước khi hầu hết bị tàn phá thảm khốc trong Thế chiến II. Sau nhiều năm tái thiết và phục hồi, Warsaw đã vươn lên thứ 32 trong danh sách những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

Với nền văn hoá và lịch sử phong phú, du khách có thể bắt gặp rất nhiều ngôi nhà với mặt tiền là những bức tranh đầy sáng tạo. Old Town, trung tâm lịch sử của Warsaw, là biểu tượng của thành phố trỗi dậy từ tro tàn. Mặc dù 90% đã bị phá hủy trong chiến tranh, nhưng nó đã được phục hồi và được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1980. Hãy đến Warsaw để được chiêm ngưỡng Cung điện Hoàng Gia, thả bộ trên những con đường lát đá trong phố cổ, thưởng thức tài nghệ của các nghệ sĩ đường phố và nhâm nhi những món ăn ngon miệng của nền ẩm thực Ba Lan.

Chau Au va nhung diem den moi cho nam 2018
 

Kế đến, Vienna – thủ đô nước áo là đô thị cổ được bảo tồn hoàn chỉnh nhất thế giới. Đến thăm những lâu đài nguy nga, những bảo tàng kiến trúc lộng lẫy còn in hình bóng nữ hoàng đế quốc Áo Hung Sissi hay các quán cafe thanh lịch còn nguyên hơi thở nghệ thuật từ thời thiên tài âm nhạc Mozart… sẽ là những trải nghiệm khó quên. Và cũng đừng bỏ qua Nhà thờ St Stephen nổi tiếng nhất Vienna. Đây là quần thể kiến trúc Gothic hiếm hoi còn sót lại từ năm 1300 – được xem là biểu tượng của nước Áo và là nơi thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm.

Chuyến du lịch đến nhiều thành phố Châu Âu như vậy sẽ thật thuận tiện vì với giá vé khuyến mãi Oh LaLa, bạn không nhất thiết phải đến và đi từ 1 điểm. Hành trình có thể được tự do hoạch định và kết hợp giá tốt nhất cho du khách.

Khuyến mãi OH LALA của Air France kéo dài từ nay đến 31/01/2018 áp dụng cho khách khởi hành trước 30/11/2018. Vé khởi điểm chỉ từ 17 triệu cho chuyến bay đến Châu Âu và từ 28 triệu đi Châu Mỹ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xem tại www.airfrance.vn/ hoặc liên hệ với các văn phòng đại diện Air France tại 130 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.38290981 (82) hoặc số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT:04.38253484.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI