An Tín Travel đoạt 'Oscar' kinh doanh

28/04/2017 - 18:08

PNO - Ngày 23/4, tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia), giải thưởng Asia Pacific International Honesty Enterprise - Keris Award lần thứ 15 đã vinh danh An Tín Travel.

Ngày 23/4, tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia), Giải thưởng Asia Pacific International Honesty Enterprise - Keris Award lần thứ 15 đã vinh danh An Tín Travel là thương hiệu xuất sắc - nhà kinh doanh chính trực của năm.  

An Tin Travel doat 'Oscar' kinh doanh
An Tín Travel nhận giải thưởng quốc tế thương hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2017

Hơn 700 doanh nghiệp nổi bật từ các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đã được trao thưởng tính đến thời điểm hiện tại. Keris được đánh giá là một giải “Oscar” trong lĩnh vực kinh doanh của khu vực.

Góp mặt trong giải thưởng Keris năm nay là các thương hiệu hàng đầu của khu vực. An Tín Travel là đại diện Việt Nam duy nhất, doanh nghiệp lữ hành duy nhất được

vinh danh Thương hiệu xuất sắc năm 2017. Dịp này, An Tín Travel đã có cơ hội ký kết hợp tác cùng bảy doanh nghiệp đến từ Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore có thế mạnh ở các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ nhằm mở rộng cơ hội giao thương.

 

An Tin Travel doat 'Oscar' kinh doanh
 

Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc An Tín Travel cho biết: “Chúng tôi xây dựng cho mình triết lý kinh doanh là trở thành cộng đồng hợp tác, cộng hưởng để chia sẻ tầm nhìn, giá trị và hài hòa lợi ích. 

Lợi nhuận tuy rất quan trọng nhưng không phải là mục tiêu duy nhất phải đạt bằng mọi cách, mọi giá. Lợi nhuận chỉ bền vững khi doanh nghiệp biết hy sinh những lợi ích ngắn hạn để xây dựng và giữ gìn hình ảnh, uy tín của mình.

An Tín xác định khách hàng là đối tượng phục vụ, đồng thời là ân nhân của mình. Mọi chính sách, quy định và quy tắc ứng xử trong kinh doanh của doanh nghiệp đều hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng và chính trực trong mọi hoạt động”. 

Với kim chỉ nam “trung thực”, các thành viên của An Tín Travel nỗ lực không ngừng để kiến tạo những đường tour chất lượng cao và các dòng sản phẩm tour vì sức khỏe và hạnh phúc của mọi người. 

Nhờ phần mềm quản lý du lịch, mọi dữ liệu thông tin được lưu giữ, các sản phẩm du lịch như điểm đến, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển… đều được video hóa giúp khách hàng có thể xem, trải nghiệm và hình dung ra toàn bộ chuyến đi thực tế trên thiết bị di động trước khi quyết định sử dụng dịch vụ sản phẩm.

Hiện tại, doanh nghiệp đang được khách tín nhiệm trên các đường tour nội địa như: tour miền Nam với các địa danh du lịch Hà Tiên, Phú Quốc, Cần Thơ…; tour miền Bắc với các điểm đến Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt...; tour miền Đông Nam bộ với Vũng Tàu, Tiền Giang… 

Các tuyến du lịch nước ngoài với các điểm đến như Maldives, Dubai, Hồng Kông,  Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia, Đài Loan, Anh, Mỹ, Úc… cũng được lòng nhiều du khách. Không dừng tại đó, An Tín Travel còn được các công ty, tập đoàn lớn trong nước chọn là nhà tổ chức sự kiện team building cho doanh nghiệp. 


Khách hàng có thể gọi điện các đường dây nóng để phản ảnh về chất lượng dịch vụ: 0985 266 766, tư vấn và đặt dịch vụ (08) 38.266.766 hay 1900 636 121 hoặc đăng ký trực tuyến tại 

www.antintravel.com.

Hoàng Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI