5 mẹo 'tậu' tour hoàn hảo cho lễ quốc khánh 2/9

22/08/2017 - 09:32

PNO - Lễ quốc khánh 2/9 năm nay được nghỉ 3 ngày, đây là thời điểm để bạn "săn" kỳ nghỉ ngơi sau những tháng làm việc tất bật.

Xác định chi phí

Lên kế hoạch tài chính càng sớm sẽ giúp bạn biết chính xác khoảng chi cần và đủ cho chuyến đi trong lễ quốc khánh 2/9. Các khoảng chi trong chuyến đi ngắn ngoài tàu/xe/máy bay còn là giá vé nơi tham quan, ăn uống, di chuyển tại điểm tham quan, khác sạn, nhà nghỉ... Đừng quên dù chọn tour trọn gói, bạn vẫn phải dự trù kinh phí mua sắm.

Đi càng đông, càng rẻ

Như trong mọi quy tắc của các cuộc vui, việc đi cùng nhiều người (người thân, bạn bè) không chỉ giúp bạn đỡ buồn chán khi di chuyển, khi tham quan, mà còn chia sẻ những lo lắng, những băn khoăn và chia cả... chi phí trong lễ quốc khánh 2/

Kinh nghiệm cho thấy, dù đặt tour trọn gói hay du lịch tự túc, việc đi theo nhóm sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá. Ngoài ra, một số công ty cũng có chương trình giảm giá cho nhóm đi cùng.  

5 meo 'tau' tour hoan hao cho le quoc khanh 2/9
Chuyến du lịch trong lễ quốc khánh 2/9 càng đông, chi phí của mổi người càng thấp. Ảnh minh họa. 

Chọn điểm đến 

Với bạn ngày nghỉ, bạn có thể chọn các tuyến miền Bắc, miền Trung, chùm tour nghỉ dưỡng biển đảo... Bên cạnh đó, các tuyến tour Đông Nam Á, Đài Loan... cũng là các điềm đến thu hút người Việt.

So sánh giá cả

Cần tham khảo giá cả về tàu xe, khách sạn, ăn uống ở điểm đến thông qua các diễn đàn, phương tiện truyền thông và các công ty du lịch. Hãy so sánh ưu, khuyết điểm của từng dịch vụ để chọn ra nhà cung cấp ưng ý nhất.

Tuy nhiên, nên chú ý đến các chi phí bao gồm và không bao gồm trong tour, tiêu chuẩn khách sạn, phương tiện vận chuyển… kẻo lâm vào tình trạng mua tour bèo với giá đắt. Vì trong mọi trường hợp, câu nói “tiền nào của nấy” luôn đúng.

Du lịch trọn gói

5 meo 'tau' tour hoan hao cho le quoc khanh 2/9
Với du lịch trọn gói, bạn chỉ việc xách va li lên và đi. Ảnh minh họa.

Nhiều du khách thích đi tự túc vì cho rằng sẽ thoải mái, tuy nhiên tour trọn gói có nhiều ưu điểm hơn bạn tưởng. Với du lịch trọn gói, bạn sẽ không phải lo lắng lịch trình di chuyển, đi lại, ăn uống hay tham quan.

Ngân Lam 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI