4 nghề “tay trái” bạn có thể đầu tư khi trong tay chỉ có 20 triệu

28/10/2016 - 11:30

PNO - Nếu có 20 triệu tiền vốn và vẫn đang đi làm tại một công sở, bạn vẫn hoàn toàn có thể đầu tư kinh doanh những nghề tay trái sau.

Bán sim/card điện thoại

Hầu như ai cũng muốn sở hữu cho mình ít nhất 1,2 sim điện thoại. Nhu cầu về sim thẻ điện thoại không lúc nào là lỗi thời, mà nhu cầu ngày càng tăng, kinh doanh mặt hàng này chỉ cần bỏ một số vốn ít lãi ít mỗi sim thẻ cũng được mấy nghìn đến mấy chục.

4 nghe “tay trai” ban co the dau tu khi trong tay chi co 20 trieu
 

Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn không cần đầu tư cửa hàng lớn, đầu tư bán không phải buôn thì bạn chỉ cần bỏ ra 20 đến 30 triệu, dùng sim đa năng để kích hoạt sim cho khách hàng mỗi sim kích hoạt thành công.

Nếu không có cửa hàng, bạn nên tìm nguồn hàng là những đại lý lớn để có chiết khấu cao. Có thể nhờ người quen giới thiệu hoặc các trang mạng internet.

Bán đặc sản địa phương

Nếu là dân văn phòng, bạn có thể tận dụng để bán những đặc sản địa phương mình như các loại thực phẩm, bánh trái. Đây là những món ăn truyền thống địa phương giới thiệu đến mọi người, và nhờ phương thức truyền miệng để bán hàng.

Cũng là một cách hay để kiếm thêm thu nhập hiện nay. Chỉ cần bạn chọn đặc sản nào thơm ngon, phổ biến, lại có thể ăn ngay chốn công sở.

4 nghe “tay trai” ban co the dau tu khi trong tay chi co 20 trieu
 

Hơn nữa, để đắt khách, bạn nên tranh thủ giờ nghỉ trưa, thư giãn sau giờ làm việc vừa đăng thông tin sản phẩm, kết nối bạn bè khách hàng là bạn đã có thể bán được những món hàng của mình.

Bán mỹ phẩm

Dạo qua một loạt các fanpage, group trên facebook, bạn sẽ thấy hàng loạt các bạn trẻ rao bán mỹ phẩm. Tuy nhiên để kinh doanh mỹ phẩm thành công, bạn nên đưa ra được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Điều này khiến sản phẩm của bạn trở nên đáng tin cậy hơn.

Ngoài ra, chất lượng tốt là yếu tố quyết định thành công khi kinh doanh. Tuyệt đối đừng bao giờ chỉ nghĩ đến lợi nhuận mà quên đi yếu tố cần thiết này vì như vậy chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thất bại.

4 nghe “tay trai” ban co the dau tu khi trong tay chi co 20 trieu
 

Nếu ít vốn bạn có thể kinh doanh những mỹ phẩm hạng trung. Nên lựa chọn những nhà cung cấp đảm bảo chất lượng có dòng sản phẩm bình dân với mức giá không cao, hãy tìm hiểu và có thể nhập về bán thử.

Hãy phát triển thêm dòng mỹ phẩm handmade do chính tay sản xuất hoặc người có kinh nghiệm. Tuy nhiên cần đảm bảo về chất lượng và công khai quá trình sản xuất để mọi người cảm thấy tin tưởng hơn.

Bán thời trang/trang sức/phụ kiện handmade

Bất cứ thời gian rảnh rỗi nào bạn cũng có thể lấy kim chỉ và ít vật dụng ra để thiết kế thành 1 món hàng kinh doanh. Nếu ngại mình không có khả năng giao tiếp bán hàng thì hãy bỏ sỉ, bỏ mối cho vài người nhờ họ bán rồi chia hoa hồng cũng cực hiệu quả.

4 nghe “tay trai” ban co the dau tu khi trong tay chi co 20 trieu
 

Tuy nhiên, luôn chú ý đến mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu của chúng nhé. Đặc biệt, nên có giá bình dân để ai cũng dễ dàng tiếp cận nguồn hàng của bạn.

Minh Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI