Án chung thân cho kẻ thiêu sống “người trong mộng”

15/06/2013 - 11:30

PNO - PNO - Sáng 15/6, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phước Thành (SN 1974, trú Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng) án chung thân về tội giết người, đồng thời phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 130,5 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Thành là khách quen của quán cà phê Dòng Thời Gian (đường Lê Đình Dương, quận Hải Châu) nên thường xuyên ghé quán. Tại đây, Thành có tình cảm với chị Phan Thị Hải Yến (SN 1990, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) là nhân viên của quán. Tuy nhiên, chị Yến đã có người yêu và chuẩn bị làm đám cưới nên nhiều lần từ chối tình cảm của Thành. Tức giận vì tình cảm không được đáp lại, Thành ghen tuông và nảy sinh ý định giết chị Yến để trả thù.

An chung than cho ke thieu song “nguoi trong mong”

Bị cáo Nguyễn Phước Thành tại phiên tòa

An chung than cho ke thieu song “nguoi trong mong”

Người nhà mang di ảnh nạn nhânđến phiên tòa

Khoảng 19 giờ tối ngày 20/4, Thành mua 25.000 đồng xăng đựng trong một lon sơn cũ rồi đi xe máy đến quán cà phê Dòng Thời Gian để tìm gặp chị Yến. Chị Yến không muốn gặp mặt Thành nên nhờ chị Nguyễn Thị Thủy (nhân viên quán) ra gặp và nói với Thành là “Yến đã có người yêu rồi, đừng tìm gặp Yến nữa”. Thành vẫn tiếp tục đứng chờ đến 19 giờ 30 phút thì chị Yến đi ra gặp Thành. Hai người nói chuyện một lúc thì xảy ra tranh cãi. Chị Yến định bỏ vào trong quán thì Thành lấy lon sơn chứa xăng tạt vào người chị Yến, bật lửa ga đốt rồi bỏ chạy.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng dập lửa cho nạn nhân rồi chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó 1 ngày.

ĐÌNH THỨC
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI