3,7 triệu lượt khách tham gia chiến dịch tiêu dùng xanh 2014

05/07/2014 - 11:32

PNO - PNO - Ngày 4/7, Ban tổ chức (BTC) Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm Xanh lần 5 – 2014 công bố kết quả đã có 3,7 triệu lượt khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.opMart đồng hành cùng chiến dịch Tiêu dùng xanh.

edf40wrjww2tblPage:Content

3,7 trieu luot khach tham gia chien dich tieu dung xanh 2014

Người dân mang rác vô cơ cho chiến dịch Tiêu dùng Sản phẩm xanh để biến thành những sản phẩm thân thiện môi trường

Nhiều hoạt động khuyến mãi, vận động tuyên truyền đã được thực hiện nhằm thu hút người tiêu dùng. Với dự án Cộng đồng xanh, trong 2 ngày thu đổi quà đã nhận về 1.150kg nhựa với hơn 10.000 vỏ hộp sữa.

Theo đó, những sản phẩm là rác vô cơ mà người dân đem đến được lực lượng tình nguyện viên hướng dẫn để biến thành những sản phẩm thân thiện môi trường và sử dụng trong đời sống hàng ngày thông qua dự án Tôi yêu sản phẩm xanh.

Co.opmart tặng 230.000 túi Môi trường xanh cho khách hàng với hình ảnh được thiết kế từ tranh của các bé trong cuộc thi “Vẽ tiếp ước mơ xanh” với chủ đề “Chúng em bảo vệ môi trường xanh”.

BTC cho biết, với dự án trọng điểm Khu phố xanh, các hoạt động tại 4 tuyến đường gồm Độc Lập, Tân Sơn Nhì, Lê Khôi, Lê Lư sẽ được tiếp tục duy trì.

Cuối tháng 6 vừa qua, dự án đã bắt đầu nhân rộng địa bàn đến 9 block chung cư Tây Thạnh, và đến tháng 9/2014 sẽ mở thêm 10 tuyến đường khác tại Q. Tân Phú. Về lâu dài, trong năm 2015, toàn Q. Tân Phú sẽ triển khai mô hình này.

Chiến dịch Tiêu Dùng Sản phẩm xanh năm 2014 gởi gắm thông điệp “Tiêu dùng xanh, Trái đất sạch” kêu gọi mọi người cùng kết hợp hành động sẽ giúp nước ta thoát khỏi nhóm 10 nước trên thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu và cũng là nhóm 10 nước có chất lượng không khí, môi trường ô nhiễm nhất thế giới.

Tin, ảnh Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI