20 ban nhạc giúp đỡ người dân Philippines

21/11/2013 - 16:17

PNO - PNO - Với mục đích quyên góp ủng hộ người dân Philippines chịu ảnh hưởng bởi sức tàn phá khủng khiếp của cơn bão Haiyan vừa qua, một đêm nhạc hướng về Philippines sẽ diễn ra vào 23/11/2013 tại Cargo (7 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

20 ban nhac giup do nguoi dan Philippines

Tham gia chương trình là 20 nghệ sĩ, ban nhạc trong và ngoài nước: ca sĩ nhạc Jazz Mariedel đến từ Philippines, nhóm nhạc Saigon Rockers, ban nhạc Bought Aye, ban nhạc The Lost Art gồm bốn thành viên trong đó có ba thành viên người Anh và một người Nhật Bản nổi tiếng với khả năng hát những ca khúc Việt Nam, nhóm nhạc Rock nữ Việt Nam White Noiz được biết đến với album Là con gái thật tuyệt, ban nhạc Philippines Pitch Black, nhóm nhạc Taste Like Chicken gồm các nghệ sĩ đến từ Anh và Úc, nhóm nhạc điện tử Sonic Uprising và DJ Kaiser T - người đã chiến thắng trong cuộc tranh tài DJ Việt Nam 2012 (Vietnam Pioneer Digital DJ Battle 2012).

Với giá vé đồng hạng 100.000 đồng, toàn bộ số tiền bán vé sẽ dành để hỗ trợ cho người dân Phlippines ở vùng bị thiên tai, thông qua tổ chức Gawad Kalinga - một tổ chức thành lập để thực hiện giấc mơ xóa đói giảm nghèo ở Philippines. Số tiền sẽ được tổ chức Gawad Kalinga chuyển đến các vùng chịu ảnh hưởng của bão Haiyan.

Ngoài ra, chương trình cũng đứng ra nhận tất cả các khoản đóng góp bằng hiện vật như thuốc men (thuốc kháng sinh, dụng cụ chăm sóc vết thương, thuốc giảm đau, thuốc tiêu chảy, thuốc chống uốn ván ...), vải nhựa, vải dầu, chăn, thức ăn đóng hộp, đồ khô… nếu người dân Việt Nam nào muốn quyên góp đến Philippines. “Điều mà người dân bị thiên tai đang cần nhất bây giờ chính là thuốc men, nhất là thuốc kháng sinh. Nên ngay cả các loại kháng sinh thừa mà mọi người có, nếu còn hạn sử dụng và chất lượng không bị ảnh hưởng, chúng tôi cũng nhận”, một thành viên ban tổ chức cho biết.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI