15 tập thể, cá nhân nhận Giải thưởng phụ nữ Việt 2013

03/10/2013 - 07:27

PNO - Tối 2/10, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Đài THVN tổ chức lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013.

edf40wrjww2tblPage:Content

15 tap the, ca nhan nhan Giai thuong phu nu Viet 2013

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương Lao động hạng Ba
cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Viết Thành

Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân; Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Ngô Thị Doãn Thanh tham dự lễ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa đã ôn lại truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam và khẳng định, 83 năm qua, Hội LHPN Việt Nam đã đoàn kết, tập hợp các tầng lớp phụ nữ Việt Nam, vượt mọi khó khăn, đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013 được trao cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc. Những thành tựu trong nghiên cứu, lao động, sáng tạo của các chị đã mang lại lợi ích lớn lao cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, có ý nghĩa quan trọng góp phần vào sự phát triển và bình đẳng của phụ nữ Việt Nam. Từ năm 2003 đến năm 2012, giải thưởng đã được trao cho 36 tập thể và 74 cá nhân phụ nữ tiêu biểu của nhiều lĩnh vực.

Cùng dịp này, 2 tập thể, cá nhân đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba; 8 đề án, công trình, ý tưởng đoạt giải Ngày Phụ nữ sáng tạo Việt Nam 2013 được nhận tài trợ; các nữ sinh đỗ thủ khoa kỳ thi vào các trường ĐH, CĐ, đoạt giải trong kỳ thi Olympic quốc tế và khu vực năm 2013 được tặng Bằng khen, quà của TƯ Hội LHPN Việt Nam.

Theo KHÁNH THU (Hà Nội Mới)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI