Lấy 70 triệu đồng cho gái, chồng giả vờ bị cướp: "Tôi sẽ không đòi lại tiền"

31/08/2016 - 15:03

PNO - Sau khi lấy 70 triệu đồng cho người phụ nữ bán vé số, ông Phường tâm sự: “Tôi đã hối hận rồi, từ giờ sẽ cắt đứt liên lạc với cô ấy".

Tiếp tục thông tin liên quan đến việc ông Võ Văn Phường (47 tuổi, ngụ ấp Tấn Thạnh, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, An Giang) vì lỡ cho người phụ nữ bán vé số 70 triệu đồng, đã tạo hiện trường vụ cướp giả để “che mắt” gia đình, PV đã có cuộc tìm hiểu rõ hơn về sự việc này.

Nói về tình cảm vợ chồng, ông Xuân – Trưởng ấp Tân hưng cho biết, vợ chồng ông sống rất hòa thuận, rất ít khi to tiếng, ông Phường cũng thường đi làm xa nhà nên ít xích mích. Trước đây cũng chưa từng có sự việc tương tự nên được vợ tin tưởng.

Được biết, ông Phường có vợ và 5 người con. Gia đình ông kinh doanh, buôn bán trái cây nên kinh tế gia đình cũng khá giả. Bao năm qua, mùa nào quả đó, ông Phường đi đến các địa phương thu mua trái cây, sau đó về quê cho vợ bán, công việc làm ăn rất thuận lợi.

Lay 70 trieu dong cho gai, chong gia vo bi cuop:
Gốc xoài nơi ông Phường tạo hiện trường giả vụ cướp. Ảnh: Báo Giao Thông

Từ tháng 3/2016, ông Phường đã đến và thuê trọ ở nhà ông Trần Hữu Trí (ngụ ấp Tân Hưng, thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) để thu gom xoài. Tuy nhiên, ông Phường không ở hẳn đây mà thỉnh thoảng vài hôm thì ông mới ghé một lần.

Chia sẻ thêm với PV, ông Phường cho biết, hiện tại ông đã về nhà vì người vợ tức giận, không cho ông tiếp tục đi thu gom trái cây. Hơn nữa ông cũng đã hết tiền vốn làm ăn nên đã bàn giao lại nhà cửa cho ông Trí.

Nhắc lại mối quan hệ với người bán vé số, ông Phường tâm sự: “Tôi đã hối hận rồi, từ giờ sẽ cắt đứt liên lạc với cô ấy. Còn số tiền đã cho cô ấy rồi tôi sẽ không lấy lại nữa".

Ông Phường cũng hy vọng, người chồng của chị bán vé số sẽ tha thứ và 2 người có thể tiếp tục sống yên ổn, hạnh phúc được với nhau.

“Vợ tôi vẫn còn rất giận nên giờ tôi đành phải ở nhà để nịnh vợ. Mong rằng, bà ấy sẽ sớm tha thứ, bỏ qua cho tôi lần này”, ông Phường thành thật.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ bán vé số được ông Phường cho tiền cũng đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông Phường. Đồng thời cũng được được ông này cho tiền.

Trao đổi về sự việc, ông Trần Hữu Trí bày tỏ, ông đã quyết định không cho ông Phường thuê nhà để kinh doanh nữa. Hiện tại, ông đã tháo gỡ tấm biển hiệu thu mua xoài của ông Phường xuống. Việc ông Phường tạo hiện trường vụ cướp gây ảnh hưởng lớn đến uy tín của gia đình ông.

Trước đó như đã thông tin, ông P. từ An Giang xuống thuê nhà của ông Trần Văn Trí mua trái cây từ tháng 3/2016. Cứ khoảng vài ba ngày ông P. mới xuống một lần. Hôm xảy ra sự việc, ông cùng với 4 nhân viên xuống thị trấn Ngã Sáu để mua trái cây.

Ông P. thừa nhận có "quan hệ" với cô gái bán vé số ở xã Phú Hữu (Châu Thành) một thời gian và cho tiền cô này nhiều lần, nên dẫn đến thâm hụt vốn, không đủ tiền trả bạn hàng. Vì vậy, ông P. nghĩ ra cách tạo hiện trường giả bị cướp để báo về gia đình gửi tiền xuống tiếp tế.

Để thực hiện, ông Ph. thuê người bạn tên T, (cùng quê ở An Giang) với số tiền 500.000 đồng xuống Hậu Giang tạo hiện trường giả của vụ cướp như đã nói ở trên.

Từ lời khai của ông Ph., Công an huyện Châu Thành mời cô gái bán vé số đến làm việc và cô này thừa nhận có quen với ông Ph.. Tuy nhiên, cô này cho biết chỉ nhận của ông này vài ba triệu đồng.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI