Bị CSGT đánh liên tiếp sau câu hỏi "tôi có lỗi gì"

25/07/2016 - 07:07

PNO - Tài xế này khi bị thổi phạt đã liên tục truy hỏi CSGT là “Tôi có lỗi gì”. Nhưng chiến sĩ CSGT không đáp trả, không giải thích mà chỉ tập trung vào việc lập biên bản.

Theo báo Người Đưa Tin, ngày 24/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài 3'56 ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT dùng tay đấm liên tiếp vào người một tài xế. Nội dung đoạn video mô tả 1 chiến sĩ CSGT đang lập biên bản với một tài xế điều khiển xe ô tô 4 chỗ.

Tài xế này khi bị thổi phạt đã liên tục truy hỏi CSGT là “Tôi có lỗi gì”. Nhưng chiến sĩ CSGT không đáp trả, không giải thích mà chỉ tập trung vào việc lập biên bản. Trong lúc chiến sĩ CSGT đang ghi chép thì tài xế có hành vi thò tay vào túi quần CSGT lấy lại bằng lái.

Xem clip CSGT đánh người vi phạm:

Lúc này, chiến sĩ CSGT phản ứng và yêu cầu người đàn ông đưa bằng lái. Sau đó, CSGT dùng tay đấm tới tấp vào tài xế, nạn nhân chỉ biết đứng chịu đòn.

Qua xác minh của PV Infornet, người chiến sĩ CSGT trong clip trên thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc phòng CSGT đường bộ-đường sắt (PC67-Công an TP.HCM). Sự việc được đưa lên mạng xã hội từ ngày 23/7, xảy ra tại đường Song Hành, trước cổng khu du lịch Suối Tiên, P. Tân Phú, Q. 9.

Liên quan đến sự việc, đại diện đội CSGT Rạch Chiếc cho biết, đơn vị đã yêu cầu chiến sĩ CSGT liên quan trong clip trên giải trình để xác minh và chuyển lên phòng PC 67 làm rõ sự việc.Vị đại diện cho biết sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau.

Hiện, sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Minh Ánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI