Vụ "Hợp đồng tình ái" 16 tỷ: Luật sư sẽ gặp hoa hậu làm rõ những tình tiết mới khai

30/09/2016 - 11:45

PNO - Luật sư bào chữa của Hoa hậu Phương Nga cho biết các luật sư đã sẵn sàng hồ sơ, tài liệu liên quan nhằm làm sáng tỏ những tình tiết mới khi gặp bà Nga.

 
Trao đổi với báo chí, luật sư Nguyễn Kiều Hưng (Hãng luật Giải Phóng – người bảo vệ cho Hoa hậu Phương Nga) cho biết, ông và đồng nghiệp vẫn chưa gặp bà Nga từ sau phiên tòa đã hoãn đến nay.

“Tuy không có quy định nào không cho phép luật sư vào gặp bị can, ngay khi tòa có quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung, nhưng thực tiễn, trại tạm giam lại thực hiện như vậy. Theo đó, luật sư sẽ được tiếp xúc với thân chủ trong quá trình hỏi cung bị can do điều tra viên thực hiện”, ông Hưng nói.

Ông Hưng chia sẻ thêm, các luật sư đã sẵn sàng hồ sơ, tài liệu liên quan nhằm làm sáng tỏ khi gặp bà Nga, bởi tình tiết mới tại phiên tòa của hai bị cáo Nga và Dung đang "xoay chuyển" bản chất vụ án sang một hướng khác.

Luật sư Hưng khẳng định: “Chúng tôi sẽ sớm gởi kiến nghị pháp lý chính thức tới các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan đến các nội dung cần làm rõ trong vụ án”.

Vu
Trương Hồ Phương Nga tại phiên tòa ngày 21/9 (Ảnh: Đất Việt)


Theo đó, ngày 29/9, TAND TP.HCM đã nhận được đơn kiến nghị của luật sư bào chữa do mẹ Hoa hậu Phương Nga mang nộp cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga (SN 1987 - Hoa hậu Việt Nam tại Nga 2007) về việc làm rõ có hay không “Hợp đồng tình ái” giữa thân chủ và ông Mỹ (bị hại trong vụ án). Sau đó đơn này được tòa chuyển cùng hồ sơ cho VKS để điều tra lại toàn bộ nội dung vụ án.

Bên cạnh đó, luật sư kiến nghị tòa đề nghị VKS làm rõ tính xác thực của email có nội dung trao đổi tình - tiền được cho là giữa Hoa hậu Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ - người được xác định là bị hại trong vụ án lừa đảo hơn 16,5 tỷ đồng.

Theo thông tin trước đó, ngày 21/9, tại phiên tòa sơ thẩm về vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản do Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, ngụ quận Tân Bình TP.HCM) thực hiện, bị cáo Nga thừa nhận đã viết biên nhận về việc nhận 16,5 tỉ đồng để mua nhà, nhưng Nga khẳng định số tiền này là thỏa thuận sống với ông Mỹ 7 năm mà không cần hôn thú, bởi ông Mỹ đã có gia đình.

Vu
Một trong số các bức ảnh chụp email được cho là nội dung trao đổi qua lại giữa đại gia và một cô gái tên Nga. (Ảnh: Mạng xã hội)

Tại tòa, bị cáo Dung khai giữa ông Mỹ và Nga có mối quan hệ tình cảm. Cả hai có làm một “hợp đồng tình cảm, tình dục” hẳn hoi, được lưu giữ trên email. Bị cáo đã từng được cho xem bản hợp đồng này. "Để thuận tiện cho việc thực hiện hợp đồng, bị cáo Nga làm tài khoản để ông Mỹ chuyển tiền vào là do có mối quan hệ thân thiết với Nga. Do phát sinh mâu thuẫn nên ông Mỹ  phủi tay “lật kèo”, tố cáo Nga chiếm đoạt tiền", bị cáo Dung cho biết.

Theo bị cáo Nga, trong hợp đồng này ghi rõ Nga phải duy trì mối quan hệ với ông Mỹ ít nhất bảy năm. Nếu trong thời gian này phản bội đi theo người khác thì phải bồi thường lại toàn bộ số tiền này cho ông Mỹ. Hằng ngày ông Mỹ ghé nhà thăm bị cáo tại căn hộ ở quận 2. Cụ thể, thứ Hai, Tư và Sáu là ghé buổi trưa, còn thứ Ba, Năm và Bảy vào buổi chiều…

Tại tòa, khi được VKS hỏi về những điều khoản trong hợp đồng tình - tiền, bị cáo Nga đáp: “Tôi không nhớ rõ vì nó kéo dài nhiều trang giấy”. Về phía ông Mỹ, ông thừa nhận quen Phương Nga qua Facebook vào năm 2009, tuy nhiên đây chỉ là hệ bạn bè rồi  phát sinh làm ăn chứ hoàn toàn không có quan hệ tình cảm.

Đặc biệt mới đây trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt những bức hình chụp, được cho là email trao đổi tình - tiền giữa ông Mỹ và Phương Nga. Email được viết trong khoảng thời gian từ tháng 7-8/2012 đến tháng 12/2013 đề cập tới "hợp đồng tình ái" “làm vợ 2” trong 7 năm, số tiền "10t". Tốc độ lan truyền của những bức hình này ngàng càng chóng mặt bởi những nội dung liên quan đến đời sống tình dục "khác người" của vị đại gia này.

Nhưng trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, ông Mỹ lại khẳng định: "Chắc chắn không viết những email này", và từ chối không cung cấp thêm bất cứ thông tin gì.

Có đoạn trong email thể hiện, đại gia có đưa ra một số điều khoản để đi đến thống nhất với hoa hậu về hợp đồng tình dục.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI