Đường dây người mẫu bán dâm ngàn đô có nhiều tình tiết phức tạp

03/09/2015 - 07:44

PNO - Vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp cần thêm thời gian làm sáng tỏ nên công an TP. HCM đã quyết định gia hạn điều tra vụ án.

Quyết định này được cơ quan chức năng TP.HCM ra vào ngày 1/9/2015. Đây là vụ án được nhiều người quan tâm bởi liên quan đến những chân dài nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

Người đứng ra kết nối, điều hành những người mẫu bán dâm cho các đại gia là Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê Hậu Giang). Đối tượng này từng là sinh viên khoa Cải lương của trường đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. 

Để tổ chức đường dây mại dâm, Lộc nhắm đến những cô gái chân dài, từng đạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp.

Duong day nguoi mau ban dam ngan do co nhieu tinh tiet phuc tap
Chân dung Lê Bảo Lộc.

Ngoài ra, Lộc tìm về các tỉnh miền Tây Nam Bộ và một số trường cao đẳng, đại học tại TP. HCM rủ rê thêm những nữ sinh viên có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp nhưng chán học và muốn trở thành diễn viên, người mẫu đưa về đào tạo.

Những ngày đầu khi các cô gái nhẹ dạ cả tin này về tập tành nhảy nhót tại cơ sở "đào tạo" của mình, Lộc thường cho các đàn chị giàu có tiếp cận giả bộ huấn luyện vũ đạo nhưng thực chất là tranh thủ khoe ra những lần đi “vui vẻ” với đại gia và được cho nhiều tiền trước mặt các em.

Ngoài việc tuyển chọn "gái" cho đường dây của mình, Lộc còn tranh thủ những buổi biểu diễn tại các sự kiện để làm quen, xin số điện thoại di động của một vài vị có tiền và sau đó sẽ trực tiếp gọi điện giới thiệu về đường dây gái gọi chân dài của mình...

Duong day nguoi mau ban dam ngan do co nhieu tinh tiet phuc tap
Hai chân dài trong đường dây của Lộc bị bắt quả tang khi đang bán dâm.

Mỗi lần có nhu cầu “vui vẻ” bên người đẹp, các đại gia phải chi cho Lộc số tiền lên tới vài nghìn USD. Trong đó, Lộc giữ lại cho bản thân mình ít nhất một nửa số tiền mỗi lần chân dài đi khách.

Nhiều người đẹp ban đầu tỏ ra e ngại nhưng sau vài lần thấy kiếm tiền quá dễ dàng nên đã chủ động môi giới cho bạn bè.

Trong vụ án này, 5 bị can bị tạm giam gồm: Lê Bảo Lộc, Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, tức Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, cháu Lộc), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê Khánh Hòa) bị khởi tố tội “Môi giới mại dâm”.

 Thành Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI