Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đi lướt qua mặt cha

28/10/2016 - 15:11

PNO - Anh Ngọc đang ngồi uống nước thì thấy con gái mình đạp xe qua. Thấy có điều bất thường, anh Ngọc trả tiền nước rồi đuổi theo nhưng không thấy con gái đâu.

Chiều ngày 28/10, anh Nguyễn Văn Ngọc (ngụ tại An Dương, Yên Phụ, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội) tỏ ra rất lo lắng trước sự mất tích bí ẩn của cô con gái Nguyễn Hạnh Dung (13 tuổi).

Theo lời kể của anh Ngọc, vào khoảng 19h30 ngày 25/10, khi anh đang ngồi uống nước ở một quán cà phê gần nhà thì thấy con gái đạp xe thoáng qua. Nghĩ có sự bất thường vì vào thời điểm đó Dung không có lịch học thêm nên anh Ngọc trả tiền nước rồi vội đuổi theo con.

Tuy nhiên, khi anh Ngọc chạy ra tới đường thì không thấy bóng dáng Dung đâu. Lập tức trong đêm hôm đó, vợ chồng anh Ngọc cùng một số người thân trong gia đình báo Công an phường Yên Phụ, Công an Q. Tây Hồ rồi tỏa ra đi tìm những vẫn không thấy con gái đâu.

Nu sinh mat tich bi an sau khi di luot qua mat cha
Chân dung thiếu nữ Nguyễn Hạnh Dung (Ảnh người thân cung cấp).

Cho đến chiều ngày 28/10, gia đình anh Ngọc vẫn chưa nhận được thêm thông tin về sự mất tích bí ẩn của con gái. Anh Ngọc chia sẻ: "Trước khi mất tích, con gái tôi không có biểu hiện gì bất thường. Cháu rất ngoan và học giỏi. Điểm trung bình của cháu ở trường được 8,7. Chưa bao giờ cháu đi đâu mà không xin phép bố mẹ".

Trước nghi vấn Dung tự bỏ nhà đi, anh Ngọc cho rằng không có cơ sở vì Dung không có bức xúc nào về chuyện học tập hay các mối quan hệ cá nhân.

Được biết, Dung hiện đang học lớp 8 tại trường THCS Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Nội. Dù mới 13 tuổi nhưng Dung cao khoảng 1,58m, nặng 45kg. Khi Dung đi mặc áo phông đen không hình và quần ngố quá đầu gối nền đen kẻ đỏ, đi giày thể thao da màu xanh da trời.

Xác nhận thêm về Dung, anh Nguyễn Ngọc Tùng - người hàng xóm với gia đình anh Ngọc cho biết: "Dung rất hiền lành, học giỏi khiến ai trong tổ dân phố cũng quý. Dung không sử dụng điện thoại, hằng ngày chỉ biết đi học rồi về nhà".

Hiện tại, Công an Q. Tây Hồ đang phối hợp cùng với gia đình để tìm tung tích Nguyễn Hạnh Dung.

Văn Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI