Nghi án cô gái bị sát hại tại Sài Gòn: Ngồi tâm sự với bạn trai trước đó

31/12/2016 - 10:02

PNO - Anh Nghĩa đi mua nước uống về không thấy người yêu đâu, lại nghĩ rằng bạn gái đã về phòng trọ nên anh cũng theo về.

Liên quan tới việc một cô gái bị sát hại trong đêm, trong ngày 30/12, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành điều tra truy xét nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Danh tính cô gái xấu số được xác định là Nguyễn Thị B. (21 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, tạm trú quận Gò Vấp).

Theo nguồn tin mới nhất, qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được trước khi xảy ra sự việc, vào khoảng 21h30 ngày 29/12, chị B. cùng với người bạn trai là anh Lê Văn Nghĩa (21 tuổi, cùng quê Nghệ An) đi đến khu vực gần con hẻm 237 đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, gần khu vực cổng sau trường tiểu học Lê Quý Đôn để tâm sự. Ngay sau đó, Nghĩa được mời đến trụ sợ công an lấy lời khai.

Nghi an co gai bi sat hai tai Sai Gon: Ngoi tam su voi ban trai truoc do
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tuổi trẻ

Tại cơ quan điều tra, Nghĩa cho biết, tối hôm đó, anh và người yêu có ngồi tâm sự được một lúc thì anh đi mua nước uống. Khi trở về không thấy chị B. đâu lại nghĩ rằng bạn gái đã về phòng trọ nên anh cũng đi về.

Tuy nhiên, không lâu sau đó anh nhận được tin báo người yêu mình bị sát hại nên rất bất ngờ. Anh vội chạy đến địa điểm nơi xảy ra vụ việc, cùng mọi người đưa chị B. đi cấp cứu, nhưng chị đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 29/12, một số người dân sống gần khu vực cổng sau trường tiểu học Lê Quý Đôn phát hiện một cô gái trẻ nằm gục bên vệ đường nên chạy đến kiểm tra.

Người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương, máu chảy nhiều. Mọi người đã đưa cô gái đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an quận Gò Vấp đã có mặt tại nơi phong tỏa hiện trường, phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan khám nghiệm, thu thập dấu vết để điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI