Vụ bé trai chết trong ô tô: Nhiều biểu hiện bất thường

29/11/2015 - 12:58

PNO - Khi đưa cháu Bằng đến bệnh viện, ông Hùng chủ ô tô đến đưa cho gia đình cháu 2 triệu và đồng ý lo toàn bộ chi phí điều trị.

Liên quan đến vụ bé trai Nguyễn Đức Bằng (6 tuổi) ngất xỉu bất thường trong ô tô của người đàn ông lạ, sáng ngày 29/11, trao đổi với chúng tôi chị Trần Thị Tuyền (mẹ cháu Bằng) cho biết, hiện gia đình đã làm thủ tục nhận thi thể cháu Bằng về mai táng.

“ Giờ cháu mất rồi gia đình chúng tôi cũng chẳng thiết gì nữa, chúng tôi chỉ mong cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu. Nếu có gì khuất tất trong vụ việc này thì cơ quan chức năng phải xử lý thật nghiêm” chị Tuyền chia sẻ.

Vu be trai chet trong o to: Nhieu bieu hien bat thuong
Cơ quan chức năng khám nghiệm làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Bằng

Chị Tuyền còn cho biết, khi gia đình phát hiện người đàn ông tên Hùng bế Bằng từ trong ô tô ra thì cháu trong tình trạng bất tỉnh, không mặc áo quần. Sau một ngày bệnh viện cấp cứu bất thành, Bằng tử vong vì não tổn thương do thiếu ôxy.

Sau khi đưa Bằng đến bệnh viện, người đàn ông đi ôtô tìm đến đưa 2 triệu đồng, ngỏ ý đưa bé lên TP HCM chữa trị và sẽ chịu mọi chi phí. Ông này nói rằng cậu bé tự leo vào ôtô của mình. 

Tuy nhiên, gia đình nạn nhân thấy nhiều biểu hiện bất thường trên cơ thể cháu Bằng và biểu hiện lạ của người đàn ông nên quyết tâm báo công an yêu cầu làm rõ vụ việc.

Vu be trai chet trong o to: Nhieu bieu hien bat thuong
Chị Tuyền trò chuyện với phóng viên (ảnh PLO)

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường và gia đình đặt nhiều nghi vấn là cháu Bằng không phải bị ngạt khí do tự ý vào tô tô mà nguyên nhân là do bị người đàn ông tên Hùng cưỡng bức.Theo gia đình khi phát hiện cháu Bằng ngất xỉu gia đình phát hiện hậu môn cháu Bằng bị rỉ máu…

Trao đổi với chúng tôi, một đại diện công an tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện cơ quan công an đã mời người đàn ông tên Hùng lên làm việc. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến vụ việc này phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI