“Ma men” say rượu đốt nhà khiến cả xóm hoảng loạn

29/11/2015 - 20:28

PNO - Người đàn ông được cho là tự tay châm lửa đốt nhà của mình trong tình trang say xỉn. Vụ việc khiến người dân cả khu phố một phen hoảng hốt.

Khoảng 14 giờ 00 chiều ngày 29/11, tại căn nhà số 111/5B đường Tân Chánh Hiệp 20, khu phố 1, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến toàn bộ tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi.

“Ma men” say ruou dot nha khien ca xom hoang loan
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người dân địa phương phát hiện khói mù mịt tỏa ra từ căn nhà trên nên nhanh chóng tri hô, nhiều nhà dân bên cạnh hốt hoảng chạy ra ngoài dùng bình chữa cháy mini và nước để dập lửa. 

Lửa lớn ngày càng bốc cao, trong nhà không có ai và cửa bị khóa nên người dân sống xung quanh đã hô hoán, dùng cưa sắt, phá khóa để mở cửa và dùng các biện pháp dập lửa tại chỗ và thông báo cho lực lượng chức năng.

“Ma men” say ruou dot nha khien ca xom hoang loan
Nhiều đồ đạ trong căn nhà bị thiêu rụi

Khi người dân phá cửa vào nhà thì phát hiện ông Lưu Văn Minh (sinh năm 1965, chủ nhà) đang ngồi bên trong trong trạng thái say xỉn nên đã giải cứu ông Minh ra bên ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 12 đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Ngọn lửa được khống chế ngay sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

“Ma men” say ruou dot nha khien ca xom hoang loan
Nhiều người dân cho rằng chính ông Minh đã châm lửa đốt nhà mình

Theo người dân địa phương, thường ngày ông Minh hay nhậu nhẹt say xỉn và dọa đốt nhà. Nhiều người dân cho rằng chính tay ông Minh đã châm lửa đốt nhà mình trong lúc say xỉn.

Được biết, hiện công an địa phương đã tiến hành mời ông Minh lên trụ sở làm việc.

Vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI