Đại gia mua dâm trẻ em ở Cà Mau được vợ bảo vệ, "càng nghĩ càng thương chồng hơn"

30/06/2016 - 14:20

PNO - Nghe tòa tuyên án ông Tiêu Văn Luận nhận 3 năm tù giam, người vợ của bị cáo ngồi bên dưới như ngã quỵ, khuôn mặt nặng trĩu nỗi buồn.

Sáng ngày 30/6, TAND tỉnh Cà Mau đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Tiêu Văn Luận (57 tuổi) về hành vi mua dâm trẻ em, ngoài ra còn có thêm một bị cáo khác là bà Lâm Thị Châu (chủ quán nhậu Nhựt Duy, tại Phường 9, TP. Cà Mau).

Ở phiên tòa sơ thẩm, ông Luận bị kết án 3 năm tù treo, có thời gian thử thách 5 năm. Ngày 23/6, ông Luận bị bắt lại khi đang nằm điều trị tại bệnh viện để phục vụ cho phiên tòa phúc thẩm.

Theo bà Trinh, vợ của bị cáo, thời điểm này, ông Tiêu Văn Luận có sức khỏe rất yếu. Sau thời gian bị tạm giam để tiến hành điều tra sức khỏe của ông Luận suy sụp. Khi nhận bản án sơ thẩm, vừa trở về nhà, ông Luận đã phải nhập viện điều trị cho tới khi bị bắt trở lại.

Sáng sớm ngày 30/6, bà Trinh – vợ ông Luận đã có mặt tại nơi xét xử để theo dõi sự việc của chồng. Khi chồng đang ngồi ở trên, bà Trinh ở phía dưới mặt đượm buồn dõi ánh mắt theo chồng. Thi thoảng, ông Luận quay lại nhìn vợ không nói lên lời rồi lại quay lên.

Dai gia mua dam tre em o Ca Mau duoc vo bao ve,
Ông Tiêu Văn Luận ở phiên tòa phúc thẩm sáng ngày 30/6 (Ảnh: Tri thức trực tuyến).

Lúc nghe tòa phúc thẩm tuyên án, ông Tiêu Văn Luận nhận 3 năm tù giam, bà Trinh như ngã quỵ, mọi hy vọng của bà tan biết, thay vào đó là nỗi buồn, thất vọng.

Bà tâm sự: “Ông Luận đang bị bệnh thần kinh tọa, tê liệt chân tay. Sáng nay, tôi phải xin cơ quan chức năng cho mình được đem thuốc vào cho chồng uống. Dù thế nào đi nữa, ông Luận cũng là chồng tôi, là cha của các con tôi nên tôi thương ông ấy nhiều hơn là giận.

Ông ấy là người không thích chụp ảnh hay khoe sự giàu có. Chồng tôi cũng không thích tiệc tùng, nơi đông người. Suốt ngày ông ấy chỉ mặc hai bộ đồ lùi xùi trong khi có nhiều đồ đẹp, hàng hiệu ông ấy không chịu dùng...”.

Nhớ lại quãng thời gian ông Luận có hành vi vi phạm tội danh mua dâm trẻ em, bà Trinh cũng cảm thấy như mình có phần trách nhiệm khi sang Mỹ quá lâu, để chồng ở nhà một mình. Những năm gần dây, công việc làm ăn của vợ chồng ông Luận gặp nhiều khó khăn khi việc kinh doanh khách sạn vì giá dịch vụ quá cao. Ông Luận quay sang sáng chế nhà di động giá rẻ nhưng cũng chưa đi đến đâu vì không phù hợp với người Việt Nam.

“Thời gian ấy chồng tôi đang gặp khó khăn trong công việc, dự án triển khai nhà giá rẻ có một chút khó khăn. Ông ấy cần có người ở bên chia sẻ, chăm sóc nhưng tôi lại đi xa nên ông ấy mới tìm cách để giải tỏa”, bà Trinh nói.

Theo bà Trinh, chuyện chồng mình đi mua dâm bên ngoài là đáng trách nhưng bản thân bà có thể thông cảm được và nhất là không đến mức phải vướng vòng lao lý như ngày hôm nay.

Bà Trinh tâm sự: “Tôi tin nếu ông ấy biết nạn nhân chưa đến tuổi vị thành niên thì chắc chắn ông sẽ không làm chuyện đó. Khi vào thăm chồng, có nghe ông ấy nói khi đó nạn nhân kể đã 20 tuổi. Lúc nghe được hoàn cảnh của cô gái ấy, chồng tôi đã rất thương và tìm mọi cách trong khả năng để cứu cô ấy ra”.

Chia sẻ về việc chồng không chung thủy, bà Trinh nói: “Đàn ông nào xa vợ thì chẳng có tính đó. Ban đầu tôi cũng giận, cũng trách ông nhiều lắm nhưng rồi càng nghĩ càng thương chồng nhiều hơn”.

Song Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI