Vụ nam sinh đánh bạn dã man trong tiếng reo hò "đánh nó đi": Sự việc đã diễn ra từ năm trước

15/10/2022 - 11:44

PNO - "Đấm vào mặt ấy", "Đánh nó đi".. tiếng reo hò trong clip hơn 1 phút ghi lại cảnh 1 nam sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực (quận Gò Vấp) đánh 1 nam sinh khác.

 

Clip ghi lại cảnh một nam sinh đánh bạn dã man trong tiếng hò reo của bạn bè

Sáng 15/10 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip 1 nam sinh đánh dã man 1 nam sinh khác ngay trong lớp học. Sự dã man của bạo lực, đặc biệt là sự thờ ơ, vô cảm của những học sinh xung quanh đã dấy lên sự phẫn nộ, bức xúc trong cộng đồng mạng. 

Đoạn clip có độ dài hơn 1 phút được cho là diễn ra tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực (quận Gò Vấp) ghi lại cảnh 1 học sinh nam (áo đen) đánh, đấm, lên gối liên tiếp vào đầu, người, bụng một học sinh nam khác (mặc áo đồng phục trắng) trong tiếng reo hò, cổ vũ, cười đùa của nhiều học sinh xung quanh. Thậm chí, trong clip, nhiều học sinh còn liên tục nói: "woa, woa" với sự thích thú; có học sinh nói "đấm vào mặt ấy"; "đánh nó đi"...

Ảnh cắt ra từ clip
Ảnh cắt ra từ clip

Suốt clip hơn 1 phút, nam sinh bị đánh không có một sự chống cự, phản kháng nào và chỉ giơ tay chịu trận trước những "cú đấm sấm sét" (theo lời các học sinh khác trong clip) của nam sinh áo đen. Thậm chí, trước khi clip kết thúc, nam sinh này còn bị bạn "bồi" thêm một cú đấm vào mặt.
Liên hệ với Sở GD-ĐT TPHCM, đại diện Sở này cho biết đã nắm thông tin, xác nhận sự việc diễn ra tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực. Tuy nhiên, việc này diễn ra từ năm học 2021-2022 và đã được nhà trường xử lý.

Quốc Trung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI