Xúc động với hình ảnh xe công nông đón Hoa hậu H’Hen Niê về làng

22/01/2018 - 17:00

PNO - Đúng như mong muốn của H’Hen Niê, buôn làng và chính quyền địa phương đã sử dụng xe công nông để đón Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 về thăm buôn làng, gia đình.

Sau hơn nửa tháng đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê đã có chuyến về thăm buôn làng, gia đình vào hôm nay (22/1). Người đẹp có mặt tại sân bay Buôn Mê Thuộc vào khoảng 11h30 trưa nay. Hàng nghìn người dân đã có mặt tại sân bay để chào đón tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Quê gốc của H’Hen Niê thuộc buôn Sút M’đưng, xã Cư Suê, huyện CưM’Gar, Đắk Lắk. 

Xuc dong voi hinh anh xe cong nong don Hoa hau H’Hen Nie ve lang
H'Hen Niê bật khóc trong vòng tay của cha mẹ và hàng nghìn người dân tại sân bay

Đúng như ước nguyện, H’Hen Niê đã được trở về thăm nhà, thăm buôn làng bằng xe công nông, một phương tiện di chuyển gắn liền với cuộc sống của người dân địa phương.

Xuc dong voi hinh anh xe cong nong don Hoa hau H’Hen Nie ve lang
Người dân vây kín chào đón H'Hen Niê về thăm nhà

Sau khi di chuyển bằng ôtô đến trường THCS Lê Hồng Phong (nơi H’Hen Niê theo học cấp 2), tân hoa hậu được một đoàn xe công nông chờ sẵn để đón về nhà. H’Hen Niê và bố mẹ cùng ngồi trên xe, trong không khí hân hoan, vui vẻ và đầy tự hào của người dân địa phương.

Một điều khá ngộ nghĩnh là khi đang di chuyển, chiếc xe công nông chở tân hoa hậu bỗng dưng tắt máy, dừng đột ngột do... hết dầu.

Video clip H'Hen Niê được đón về nhà bằng xe công nông:

 

Tại trường THCS, H’Hen Niê đã được quý thầy cô và các em học sinh chào đón nồng nhiệt. Đoạn đường từ trường về đến nhà của H’Hen Niê dài khoảng 2km. Người dân tập trung rất đông để chào đón tân hoa hậu.

Video clip học sinh, thầy cô và người dân chào đón H'Hen Niê:

 

Trước đó, H’Hen Niê đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk và huyện CưM’Gar.

Phó Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk ông Nguyễn Tuấn Hà đã gửi tặng bằng khen cho H’Hen Niê với thành tích tốt vừa qua tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. “H’Hen Niê đăng quang là niềm tự hào không chỉ của riêng em, gia đình em, đồng bào dân tộc Ê-đê mà cả với tỉnh Đắk Lắk để tổ chức những hoạt động văn hoá trong năm 2018. Tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của em, đây được xem là một sự kiện văn hoá của tỉnh trong năm 2018. Mong em tiếp tục vượt khó, bước ra khỏi những rào cản để hoàn thành tốt trọng trách của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Xin chúc em sẽ đạt được những thành tích tốt khi thi đấu tại Miss Universe 2018”, ông Hà phát biểu.

Xuc dong voi hinh anh xe cong nong don Hoa hau H’Hen Nie ve lang
H'Hen Niê nhận bằng khen của tỉnh Đắk Lắk

Tối nay, H’Hen Niê sẽ buổi giao lưu, nói chuyện cùng người dân địa phương tại quảng trường huyện CưM’Gar. Sáng mai (23/1), người đẹp sẽ đến thăm, trao học bổng cho học sinh tại trường THPT Lê Hữu Trác (nơi H’Hen Niê học cấp 30 và một số địa điểm khác.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI