Vợ chồng Beyonce và Jay-Z từng cứu mạng Amy Winehouse rất nhiều lần

01/09/2017 - 19:30

PNO - Mới đây, vợ chồng 'ong chúa' Beyonce và Jay-Z đã khiến bao người bất ngờ và cảm động trước tiết lộ về một điều ít ai biết xoay quanh sự ra đi của Amy Winehouse.

Đã 6 năm kể từ ngày nữ ca sĩ Amy Winehouse đột ngột qua đời nhưng biết bao người hâm mộ trên khắp thế giới vẫn không nguôn tiếc thương cho tài năng trẻ mãi mãi dừng sự nghiệp ở tuổi 27.

Mới đây, vợ chồng “ong chúa” Beyonce và Jay-Z đã khiến bao người bất ngờ và cảm động trước tiết lộ về một điều ít ai biết xoay quanh sự ra đi của Amy Winehouse.

Vo chong Beyonce va Jay-Z tung cuu mang Amy Winehouse rat nhieu lan
Nữ ca sĩ đột ngột ra đi khi chỉ mới 27 tuổi

Theo đó, Jay-Z cho biết, anh và Beyonce đã nhiều lần cứu mạng Amy trước cái chết thương tâm của cô vào năm 2011. Gặp gỡ nữ ca sĩ lắm tài nhưng cũng nhiều tật lần đầu tiên tại Spotted Pig - một pub ở New York vào năm 2007, Jay kể rằng anh đã cầu xin cô ấy đến ở cùng 2 vợ chồng anh. “Trông thấy cô ấy và đột nhiên tôi thốt lên: ‘Hãy đến ở với chúng tôi’” – rapper da màu chia sẻ trên Tidal Rap Radar, đồng thời cho biết anh đã cảm nhận được một sự báo động đến từ lời ca khúc hit Rehab của Amy Winehouse.

Vo chong Beyonce va Jay-Z tung cuu mang Amy Winehouse rat nhieu lan
Vợ chồng Jay-Z và Beyonce từng cố cứu mạng Amy Winehouse

“Amy bảo với chúng tôi rằng cô ấy đang bận viết một ca khúc, sau đó nói thẳng mặt: ‘Người ta cố bắt tôi vào trại cai nghiện, và tôi không đi đâu!’. Chúng tôi thì kiểu, sao cơ?” – Jay-Z tiếp lời.

Ngay buổi tối hôm ấy, Amy biểu diễn tại Joe’s Pub ở New York, và Jay nhận ra báo động đỏ khi nữ ca sĩ bắt đầu lắp bắp sau cánh gà.

“Lúc ấy tôi có nói: ‘Thậm chí cô còn không lắp bắp nổi. Tại sao cô làm vậy?’.

Vo chong Beyonce va Jay-Z tung cuu mang Amy Winehouse rat nhieu lan
Jay-Z bắt đầu trở nên lo lắng khi chứng kiến cảnh Amy lắp bắp không nên lời sau một buổi diễn

Sau đó, cặp đôi đã cùng thực hiện bản phối lại của ca khúc Rehab vào một năm sau đó, và Jay luôn nỗ lực hết sức để tôn tài năng của Amy lên. “Khi nghe Amy Winehouse hát, tôi tin rằng cả trái tim và tâm hồn cô ấy đều đặt vào trong ca khúc”.

Vào cái ngày định mệnh 23/7/2011 ấy, khi người vệ sĩ phát hiện cơ thể Amy đã không còn chút sinh khí trong căn hộ của mình, Jay-Z là một trong những người đầu tiên thể hiện sự thương tiếc của mình.

“Hãy yên nghỉ trong thanh bình, Amy. Tears Dry On Their Own (tạm dịch: Nước mắt sẽ tự lau khô) là ca khúc của tài năng tuyệt đỉnh này mà tôi yêu thích nhất” – Jay-Z tâm sự.

Vo chong Beyonce va Jay-Z tung cuu mang Amy Winehouse rat nhieu lan
Jay cũng là một người bạn và cộng sự Chester Bennington – giọng ca chính của Linkin Park, người đã chọn cách treo cổ tự vẫn hồi tháng 7 vừa qua.

Jay-Z cũng từng hợp tác với giọng ca chính của Linkin Park – Chester Bennington. Tương tự  như Amy Winehouse, Chester cũng từng vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc.  

Jay-Z cho rằng, những bi kịch đáng tiếc như thế này sẽ cứ thế tiếp diễn nếu mỗi chúng ta không quan tâm cũng như né tránh những vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần. “Chúng ta không đối phó, bởi đó không hề là một thứ hay ho để làm. Thật không may là, những thứ như thế này phải diễn ra trên một sân khấu lớn để mọi người có thể nhìn thấy”.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI