Việt Hương xúc động nhớ về thời huy hoàng của Siu Black

22/05/2017 - 06:56

PNO - Nhìn Siu Black nền nã, đằm thắm trong tà áo dài hát cải lương, Việt Hương nhớ lại thời huy hoàng mà "hoạ mi núi rừng" này từng có.

Trong chương trình Sinh ra để toả sáng, Siu Black đã phải thử mình với cải lương - một thể loại âm nhạc hoàn toàn xa lạ với chị. 

Xuất hiện dịu dàng trong tà áo dài với mái tóc buông xoã, Siu Black thể hiện ca cảnh Những hạt ngọc đời. Nếu như nghệ sĩ Việt Hương cho biết mình “nổi da gà” ngay từ đầu tiết mục thì nhạc sĩ Đức Huy theo dõi không rời mắt từ đầu đến cuối phần trình diễn của Siu Black, John Huy Trần cũng ấn tượng với tiết mục “lột xác” của Siu Black.

Viet Huong xuc dong nho ve thoi huy hoang cua Siu Black
Siu Black nền nã hát cải lương

Việt Hương chia sẻ thêm về những ấn tượng, kỉ niệm không thể quên đối với Siu Black: “Trong các chương trình ca nhạc lưu diễn ở các nước, thường chị Siu được hát lúc cuối, còn diễn hài của Việt Hương thì khúc giữa. Khúc cuối, nhiệm vụ của Việt Hương là đứng sau cánh gà để gào thét, lấy tinh thần cho chị…”.

Việt Hương cũng nhớ nhiều về khoảnh khắc trình diễn của Siu Black ở các chương trình, rất máu lửa, vừa hát vừa nhảy mà giọng vẫn đầy nội lực khiến khán giả phấn khích. Vì thế, hình ảnh mặc áo dài điệu đà cùng việc hát cải lương của Siu Black khiến Việt Hương cảm thấy... không quen.

Viet Huong xuc dong nho ve thoi huy hoang cua Siu Black

Việt Hương còn tinh ý phát hiện Siu Black hát cải lương với cách lấy hơi rất lạ, muốn lấy hơi lúc nào thì lấy. Tuy nhiên, cũng theo Việt Hương, điều quan trọng là Siu Black đã làm được điều cần thiết: truyền tải được cảm xúc đến khán giả trong tiết mục.

Viet Huong xuc dong nho ve thoi huy hoang cua Siu Black
Siu Black vui vẻ trò chuyện với Đại Nghĩa sau khi hoàn thành phần thi

Về phía Siu Black, chị cho biết ngày đầu tiên tiếp xúc cải lương suýt khóc vì sợ quá. “Sợ hát không giống, bài khác hẳn những bài đơn thuần mình hát. Khác dòng nhạc, khác tiết tấu, khác cảm xúc… Hát rock rất đơn giản, chỉ cần thể hiện sự mạnh mẽ và sức sống trong giọng hát. Nhưng bên cải lương là sự dịu dàng. Càng làm mỏng giọng mình càng tốt”, Siu Black chia sẻ.

Thụy Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI