Vì sao Mỹ Tâm trở thành thần tượng của thần tượng?

05/05/2017 - 11:32

PNO - Không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu đủ mọi lứa tuổi, Mỹ Tâm còn khiến các nghệ sĩ khác phải ghen tị khi có một lượng "fan cứng" là các ca sĩ trẻ như Khởi My, Thanh Duy, Subin Hoàng Sơn, Nam Cường...

Mới đây xuất hiện trong gameshow Phiên bản hoàn hảo, ca sĩ Thanh Duy không giấu nổi sự vui mừng khi được ngồi cạnh thần tượng của anh - ca sĩ Mỹ Tâm.

"Chàng trai Nhân mã" hết khoe mình chuẩn bị bộ đồ mới là vì Mỹ Tâm, đến bối rối không nói nên lời khi ngồi gần thần tượng, rồi vỡ òa cảm xúc khi được giọng ca Họa mi tóc nâu ôm an ủi...

Khán giả chưa thấy ở chương trình nào Thanh Duy thể hiện mình thật "nhỏ bé" như vậy. Chỉ có một lý do duy nhất được Thanh Duy đưa ra: trước mặt thần tượng của mình anh không thể làm khác hơn! 

Không chỉ riêng Thanh Duy, trong Phiên bản hoàn hảo, Soobin Hoàng Sơn từng ngại ngùng, e thẹn trước thần tượng Mỹ Tâm. Nam ca sĩ không dám nhìn mặt hay nhìn trang phục của Mỹ Tâm vì cô quá quyến rũ.

Mỹ Tâm là ca sĩ sở hữu được lượng fan hùng hậu. Trong tất cả những chương trình có nữ ca sĩ tham gia, fan của Mỹ Tâm luôn có mặt và ủng hộ cô hết mình. Từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến lúc có được vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt, việc hoạt động nghệ thuật với tất cả đam mê và thái độ sống chân thành của Mỹ Tâm trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều ca sĩ.

Vi sao My Tam tro thanh than tuong cua than tuong?
 

Trước đây, ca sĩ Khởi My trong một clip chia sẻ với người hâm mộ, cô cho biết mình thần tượng ca sĩ Mỹ Tâm từ hồi còn nhỏ xíu, dán hình thần tượng trong phòng ngủ và từng "canh me" xin mãi để được hát cùng trong buổi offline của thần tượng.

Mới đây, khi tiết lộ đám cưới với Kelvin Khánh, Mỹ Tâm  gửi ngay lời chúc phúc cho cặp đôi trẻ. "Mới ngày nào còn hát với chị trong họp fan mà giờ lấy chồng trước chị luôn",Mỹ Tâm nói. Lời chúc từ ca sĩ Mỹ Tâm khiến Khởi My cho biết cô chắc chắn sẽ mất ngủ vì sự quan tâm của thần tượng.

Ngoài Thanh Duy, Khởi My, Soobin danh sách nghệ sĩ thần tượng Mỹ Tâm còn có Nam Cường, Đông Nhi, Kelvin Khánh... Không scandal, từ chối những đề cử trong chương trình ca nhạc để dành cơ hội cho ca sĩ trẻ, sẵn sàng xuống xe để song ca cùng một chàng trai khiếm thị trên hè phố Hà Nội trong đêm Giáng sinh... là Mỹ Tâm.

Vi sao My Tam tro thanh than tuong cua than tuong?
 

Mỹ Tâm nhận được sự ngưỡng mộ vô cùng lớn từ mọi người. Hành động của nữ ca sĩ trở thành nguồn cảm hứng, nghệ sĩ Hoài Linh phải viết lời cảm ơn cô: “Ôi còn gì bằng nữa đây cô em xứ Quảng? Tên của em đã nói lên điều ấy. Mùa đông không lạnh. Cảm ơn em nhé, gái ơi”.

Vi sao My Tam tro thanh than tuong cua than tuong?

Mỹ Tâm luôn luôn đón tết bên gia đình. Ngoài thời gian đi diễn, cô thường xuyên có những chuyến đi từ thiện

Đến thời điểm hiện tại, không ngoa khi nói Mỹ Tâm là ca sĩ được nhiều nghệ sĩ trẻ mến mộ nhất làng giải trí Việt. "Thần tượng của thần tượng" là danh xưng mà fan của Khởi My, Soobin, Thanh Duy,... đặt cho ca sĩ Mỹ Tâm.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI