Usher bị kiện vì lây bệnh tình dục cho người khác

25/07/2017 - 17:21

PNO - Phát hiện mình nhiễm bệnh tình dục Herpes (bệnh mụn rộp sinh dục) sau khi có quan hệ không an toàn với nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Usher, một phụ nữ giấu tên vừa bức xúc đâm đơn kiện anh đòi bồi thường.

Trong đơn kiện được gửi mới đây, người phụ nữ giấu tên đã sử dụng biệt danh là Jane Doe để kể lại việc cô từng có quan hệ tình dục với HLV  - Usher trước khi nam ca sĩ thừa nhận chuyện anh bị bệnh Herpes Simplex 2 trong một vụ kiện khác của Usher.

Usher bi kien vi lay benh tinh duc cho nguoi khac
Nam ca sĩ Usher trong chương trình The Voice Mỹ

Theo lời kể từ người phụ nữ này cho biết, lần đầu tiên cô và Usher có quan hệ tình dục với nhau là tại nhà riêng của cô ở Atlanta, Mỹ vào ngày 6/4 năm nay. Sau đó 12 ngày, họ tiếp tục có quan hệ tình ái tại một khách sạn ở New Orleans, tuy nhiên lần này Usher không sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn như lần “gần gũi” đầu tiên.

Người phụ nữ giấu tên khẳng định cô hoàn toàn không biết Usher bị bệnh Herpes Simplex 2 cho đến gần đây khi cô vô tình đọc được một số thông tin về nam ca sĩ. Cô khẳng định sẽ không quan hệ với HLV The Voice Mỹ nếu biết anh mắc bệnh tình dục truyền nhiễm.

Usher bi kien vi lay benh tinh duc cho nguoi khac
Usher đã thừa nhận mình mắc bệnh tình dục Herpes Simplex 2 cách đây chưa lâu trong một vụ kiện của mình

Jane Doe đã vô cùng đau đớn và bức xúc trước hành động giấu nhẹm chuyện mình mắc bệnh của Usher để quan hệ với cô và khiến cô mắc bệnh. Trong đơn kiện ban đầu gửi Usher khi lo lắng mình có nguy cơ nhiễm bệnh, Jane Doe đã yêu cầu Usher bồi thường ít nhất 10 triệu USD (khoảng 220 tỉ VNĐ) về việc gây tổn thương cho cô. 

Tuy nhiên, sau khi đi xét nghiệm và có kết quả dương tính với virus Herpes, Jane Doe gần như gục ngã, cô suy sụp tinh thần và bày tỏ sự đau đớn trước sự lừa dối của Usher. Vì vậy, trong đơn kiện mới nhất, Jane Doe đã yêu cầu Usher bồi thường 20 triệu USD (khoảng 440 tỉ VNĐ) để cô có chi phí chữa bệnh.

Usher Raymond IV (sinh ngày 14 tháng 10, năm 1978), là một nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ thuộc dòng nhạc R&B, hip hop và pop. Anh nổi danh từ giữa thập niên 90 của thế kỉ XX trong lĩnh vực ca hát, các sản phẩm âm nhạc của Usher luôn dẫn đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng. Ngoài ca hát, Usher còn là một diễn viên tài năng và là HLV The Voice Mỹ được nhiều khán giả yêu mến.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Usher từng giành được 5 giải thưởng âm nhạc Grammy. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn là một trong những chủ nhân của đội bóng rổ Cleveland Cavaliers và sở hữu một hãng thu âm của riêng mình mang tên US Records.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI