Trường Giang khóc, sợ sai lầm trong quá khứ khiến khán giả quay lưng

04/08/2018 - 15:30

PNO - Nam nghệ sĩ hài cho biết anh có thể chịu được mọi áp lực, nhưng không chịu được cảnh đứng trên sân khấu diễn mà không có tiếng vỗ tay của khán giả.

Giữa tháng 3/2018, scandal tình ái giữa Nam Em và Trường Giang khiến dư luận xôn xao. Nam nghệ sĩ hài đứng trước nhiều luồng ý kiến chỉ trích. Dẫu vậy, Trường Giang vẫn im lặng và tham gia ghi hình cho các game show. Mới đây, trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, Trường Giang đã chia sẻ tâm tư về chuyện đã qua.

“Tôi sợ nhất một ngày nào đó, vì những sai lầm của mình, bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay, không còn khán giả chạy theo”, Trường Giang vừa nói vừa khóc.

Truong Giang khoc, so sai lam trong qua khu khien khan gia quay lung
Trường Giang bật khóc khi nghĩ về cảnh mất khán giả, bởi những sai lầm của bản thân

Trước đó, cũng trong chương trình này, Trường Giang từng khẳng định những lùm xùm khán giả chỉ nghe một chiều: "Những câu chuyện của tôi mọi người chỉ nghe về một phía. Bản thân tôi chưa bao giờ muốn lên tiếng vì muốn khán giả nhìn vào công việc của mình, những điều mình làm và không bận tâm vào những điều đó. Tôi có lý do để im lặng, nhưng sẽ có một ngày nào đó chia sẻ mọi thứ".

Hương Giang - Trường Giang chia sẻ tâm sự trong chương trình:

Sau quá trình trải nghiệm cảm giác mang bầu và được học những kinh nghiệm, Trường Giang cho biết: “Tôi tự hứa với lòng sau này có vợ thì những điều tốt đẹp nhất phải dành cho cô ấy”.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra vào tháng 8 âm lịch (tháng 9/2018) tới. Tuy nhiên phía Nhã Phương từ chối xác nhận.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI