Trường Giang chính thức xin lỗi sau ồn ào cầu hôn Nhã Phương tại 'Mai Vàng'

22/01/2018 - 09:42

PNO - Mới đây, Trường Giang đã đăng tải dòng xin lỗi đến những người liên quan và BTC giải 'Mai Vàng' vì việc tỏ tình với diễn viên Nhã Phương trước đó.

Sau một thời gian gây ‘sóng gió’ dư luận vì tỏ tình với Nhã Phương ngay trên sân khấu Lễ trao giải Mai Vàng. Trường Giang chính thức gửi lời xin lỗi đến các bên liên quan trên trang cá nhân, nguyên văn lời xin lỗi:  

Truong Giang chinh thuc xin loi sau on ao cau hon Nha Phuong tai 'Mai Vang'
Lời xin lỗi của Trường Giang

“Thư xin lỗi 

Tôi là Trường Giang, Và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm Trao Giải Mai Vàng 2018.

Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9. Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9.

Truong Giang chinh thuc xin loi sau on ao cau hon Nha Phuong tai 'Mai Vang'

Màn cầu hôn của Trường Giang nhận chỉ trích từ khán giả

Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!”

Truong Giang chinh thuc xin loi sau on ao cau hon Nha Phuong tai 'Mai Vang'

Cách đây một ngày Nhã Phương lên tiếng cảm ơn khán giả và mọi người đã quan tâm đến bản thân và Trường Giang

“Thư xin lỗi” của Trường Giang ngay lập tức nhận được lượng tương tác khủng từ người dùng chỉ sau một thời gian ngắn. Trước khi Trường Giang có động thái xin lỗi này, khán giả, nghệ sĩ và BTC giải Mai Vàng đã liên tục đưa ra những ý kiến trái chiều về hành động được cho là không phù hợp của nam diễn viên trên sân khấu. MC Quý Bình, vì chuyện này mà bị nhiều fan của Trường Giang "ném đá" với lời lẽ thiếu văn hoá.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI