Trong mắt Phan Như Thảo, đại gia Đức An là người thế nào?

27/11/2016 - 06:30

PNO - Với Phan Như Thảo, hạnh phúc chính là có một người đàn ông tuyệt vời với cô như vậy!

Nhắc đến một trong những cuộc tình ồn ào nhất làng giải trí, khó mà bỏ qua câu chuyện của Phan Như Thảo và đại gia Đức An. Kể từ khi làm lễ ăn hỏi, cả hai liên tiếp trở thành tâm điểm của dư luận với những tranh cãi, mâu thuẫn cùng siêu mẫu Ngọc Thúy, vợ cũ của đại gia Đức An.

Trước khi đến với Phan Như Thảo, đại gia Đức An từng có hai đời vợ và con riêng. Nhiều người từng lo lắng liệu với tình trường như vậy, "gà cưng" một thời của Khắc Tiệp liệu có được hạnh phúc trọn vẹn?

Trong mat Phan Nhu Thao, dai gia Duc An la nguoi the nao?

Thế nhưng, trong cuộc hôn nhân với Phan Như Thảo, đại gia Đức An lại là một người thực sự tuyệt vời. Trong cuộc chiến với Ngọc Thúy, Đức An luôn ở bên Như Thảo, che chở và bảo vệ cô, là lá chắn vững chắc cho cô trong những lần tranh cãi với vợ cũ.

Cuộc sống của hai người cũng tràn ngập ngôn tình. Phan Như Thảo thường xuyên khoe ảnh chồng chăm sóc cho mình từng bữa cơm, tặng cô những món quà ý nghĩa hay đưa cô đi ăn, đi chơi, đi du lịch.

Trên trang cá nhân của hai người cũng thường xuyên dành cho nhau những lời tình cảm, những bức hình mật ngọt của tình yêu khiến bao người ngưỡng mộ. Không chỉ là người chồng tốt, đại gia Đức An còn là một người cha đầy trách nhiệm.

Trong mat Phan Nhu Thao, dai gia Duc An la nguoi the nao?

Sau khi Phan Như Thảo sinh con, đại gia Đức An góp công lớn trong việc chăm sóc bé Bồ Câu. Những hình ảnh của ông bố bé con, chăm con thay cho vợ thường xuyên được hai người chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Thậm chí, đại gia Đức An còn thức thâu đêm chăm con cho vợ.

Vào giữa tháng 9, trước ngày lâm bồn, người mẫu Phan Như Thảo từng chia sẻ hình ảnh về 3 căn biệt thự mà chồng cô - doanh nhân Đức An tặng cho con gái Bồ Câu sắp chào đời. Theo chia sẻ, 3 biệt thự hiện đang trong quá trình hoàn thiện tại Nha Trang và Đà Lạt. 

Với Phan Như Thảo, hạnh phúc chính là có một người đàn ông tuyệt vời với cô như vậy!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI