Trấn Thành bật mí tuổi thơ mê học nhưng không có điều kiện của Hari Won

17/07/2017 - 14:44

PNO - Nhìn thấy nghị lực cùng sự hiếu học của cô học trò nghèo, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn phải nghỉ học để mưu sinh kiếm sống, Trấn Thành đã rơi nước mắt khi thổ lộ rằng Hari Won cũng từng trải qua quá khứ tương tự.

Nổi tiếng là một MC giàu tình cảm và dễ mủi lòng, xúc động trên sóng truyền hình, mới đây Trấn Thành tiếp tục rơi nước mắt khi nhìn thấy nghị lực vươn lên nghịch cảnh của cô học trò nghèo Nhật Băng, mê học nhưng không có điều kiện đến trường và phải sớm nghỉ học để bươn chải mưu sinh. 

Tran Thanh bat mi tuoi tho me hoc nhung khong co dieu kien cua Hari Won
 

Nam MC cho biết khi lắng nghe câu chuyện về Nhật Băng từ người bạn học Sơn Quốc Hòa - sinh viên năm nhất Cao đẳng Sư phạm TP.HCM, khoa Tiếng Anh, anh đã không nén được sự xúc động. Không những thế, Trấn Thành còn bật mí rằng hoàn cảnh của Nhật Băng khá giống với quá khứ mà Hari Won từng trải qua. Theo lời ông xã Hari Won, thuở nhỏ nữ ca sĩ cũng là người rất hiếu học nhưng vì gia cảnh nghèo khó, không có điều kiện theo đuổi ước mơ nên sau này, Hari Won luôn dành nhiều tâm huyết giúp đỡ những bạn trẻ ham học và có hoàn cảnh khó khăn. 

Tran Thanh bat mi tuoi tho me hoc nhung khong co dieu kien cua Hari Won
Cậu học trò Quốc Hòa tham gia chương trình Hát mãi ước mơ để giúp Nhật Băng có thêm kinh phí lo cho cuộc sống

Do biết hoàn cảnh của Nhật Băng nghèo khó, sống cùng bà ngoại, cuộc sống bấp bênh dựa vào gánh chè rong của ngoại nên anh chàng 18 tuổi Sơn Quốc Hòa đã quyết định đăng ký tham gia chương trình Hát mãi ước mơ để hát tặng bạn, đồng thời giúp Nhật Băng có thêm tiền trang trải học phí. Nhật Băng là một cô bé hiếu học và tích cực tham gia các phong trào ở trường nhưng do không cuộc sống nghèo khó nên cô bé phải sớm nghỉ học để đi dạy thêm kiếm tiền. Đồng cảm trước nghị lực của Nhật Băng, Trấn Thành hứa sẽ có món quà riêng dành cho cô bé. 

Ngoài hoàn cảnh của Nhật Băng, tập 13 chương trình Hát mãi ước mơ còn mang đến cho khán giả những mảnh đời cơ cực nhưng giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống khiến bất kỳ ai cũng phải chạnh lòng.

Tran Thanh bat mi tuoi tho me hoc nhung khong co dieu kien cua Hari Won
 

Đồng hành cùng Trấn Thành và Cẩm Ly trên ghế nóng chương trình Hát mãi ước mơ tuần này còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Tập 13 chương trình Hát mãi ước mơ sẽ lên sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 19/07/2017 trên kênh HTV7.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI