Trà My Idol: ‘Chỉ mâu thuẫn với chồng vì cách dạy con’

20/07/2017 - 07:32

PNO - Nữ ca sĩ cho biết, từ khi lập gia đình đến nay, hai vợ chồng ít khi cãi nhau, chủ yếu mâu thuẫn đến từ cách dạy con.

Sau 3 năm kết hôn, Trà My Idol gần như vắng bóng khỏi làng giải trí Việt. Thi thoảng, nữ ca sĩ mới cho ra mắt sản phẩm mới nhưng không có ý định quay trở lại con đường ca hát chuyên nghiệp. Trà My Idol cho biết những dự án đều được thực hiện dựa trên cảm xúc và cảm hứng bất chợt của cô. 

Tra My Idol: ‘Chi mau thuan voi chong vi cach day con’
Trà My Idol lên xe hoa vào năm 2014 và gần như dừng hẳn các hoạt động âm nhạc

Trà My Idol cho biết trước khi lập gia đình, sinh con cuộc sống thoải mái, tự do. Bây giờ, mọi thứ bị ảnh hưởng, phụ thuộc nhiều vào con cái. Trà My Idol không còn nhiều thời gian cho bản thân.

Hiện tại, vợ chồng Trà My Idol sống riêng với bố mẹ chồng. Vì thế, nữ ca sĩ chưa bao giờ cảm nhận được áp lực làm dâu như các chị em thường chia sẻ. Nói về bố mẹ chồng, nữ ca sĩ tự tin rằng cả hai đều hiểu và thông cảm cho công việc của con dâu nên cũng không hề nề hà việc ăn mặc hay hình ảnh sexy trước đây. Nữ ca sĩ quan niệm làm dâu là một quãng đường dài, học và rút kinh nghiệm hàng ngày.

Tra My Idol: ‘Chi mau thuan voi chong vi cach day con’
Phía gia đình chồng Trà My Idol hiểu và thông cảm cho công việc của con dâu

Cuộc sống gia đình của nữ ca sĩ khá êm đềm. Tuy nhiên, đôi lúc, cả hai lại mâu thuẫn vì cách dạy con. Bản thân cô thường muốn nhẹ nhàng, trong khi ông xã lại nóng tính và hay quát con. Còn những việc khác, Trà My Idol cho biết cả hai đều tìm cách giải quyết ôn hoà, tránh cãi vã trước mặt con.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, trong cách giáo dục con, khi bé chơi và bị ngã, cô thường để con tự đứng dậy, rèn luyện tính tự lập chứ không để bé dựa dẫm, ỷ lại. Các bậc cha mẹ hiện tại thường sẽ không đánh con nhưng nữ ca sĩ cho rằng trong những chừng mực nhất định, phải “cho roi cho vọt” để con hiểu và không tái phạm lỗi cũ.

Tra My Idol: ‘Chi mau thuan voi chong vi cach day con’
Trà My Idol cho biết hai vợ chồng ít khi có vấn đề cãi vã, nhưng trong cách dạy con thì đôi khi mâu thuẫn.

Theo Trà My Idol, lập gia đình xong, cô phải tập nhẫn nhịn nhiều hơn. Hai vợ chồng ai cũng giảm bớt cái tôi của mỗi người, tập sống hoà nhập và quan tâm người bên cạnh. Sự thay đổi rõ nét là nữ ca sĩ ít nóng giận hơn. Khi cần giải quyết vấn đề luôn ôn hoà nhất có thể, không bao giờ chọn cách cãi nhau vì không muốn ảnh hưởng đến con.

Trà My Idol hạnh phúc khi ở bất kỳ dự án nào, ông xã cũng là người bên cạnh, ủng hộ cô. Tuy nhiên, đôi lần những vai diễn thân mật trên màn ảnh cũng khiến ông xã nữ ca sĩ đắn đo. Về phần Trà My, cô cho biết luôn cố gắng dung hoà để không để công việc ảnh hưởng cuộc sống cá nhân. Nữ ca sĩ tiết lộ, ông xã cô có nỗi sợ hãi khi mỗi lần được nhắc tên trên mặt báo.

Tra My Idol: ‘Chi mau thuan voi chong vi cach day con’
Hình ảnh thân mật của Trà My Idol với bạn diễn trong dự án mới nhất

Thường chia sẻ hình ảnh con cái trên trang cá nhân nhưng Trà My Idol tuyệt đối không mang con lên mặt báo, các phương tiện truyền thông hay cho đóng quảng cáo bởi nữ ca sĩ không muốn điều tiếng mang con để PR cho mục đích cá nhân. Trà My Idol cho biết sau khi sinh xong con đầu lòng cô đã có ý định sinh tiếp bé thứ hai nhưng cuối cùng cô chờ đến năm sau (2018), cho hợp tuổi.

Tra My Idol: ‘Chi mau thuan voi chong vi cach day con’
Trà My Idol thường chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân

Trước câu hỏi “có phải chồng là đại gia nên không cần đi hát nữa”, nữ ca sĩ giải thích rõ, chồng cô làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và không phải đại gia như mọi người nghĩ. Trong công việc, ông xã có hỗ trợ cô. Về tài chính hiện tại, nữ ca sĩ có một quán cafe nhỏ ở đường Hai Bà Trưng để có thu nhập. Cô cho biết bản thân không cuồng hàng hiệu, chi tiêu cũng ở mức dè sẻn nên cân bằng chuyện tài chính dễ dàng. Thời gian và nhiệm vụ chính của cô là chăm sóc con và công việc gia đình.

Tra My Idol: ‘Chi mau thuan voi chong vi cach day con’
Chồng và con trai của Trà My Idol

Khi được đặt vấn đề có phải chồng ghen nên dừng công việc ca hát, Trà My Idol phủ nhận. Cô cho biết quyết định này đã nằm trong kế hoạch khi quyết định lập gia đình. Nữ ca sĩ khẳng định: “Không có việc chồng không thích thì tôi không làm”.

Nói về sự nghiệp ở hiện tại, Trà My Idol hài lòng dù không còn hoạt động ca hát mạnh như xưa. Cô bảo phụ nữ lập gia đình, có con nên những mối quan tâm cũng khác nhiều so với thời điểm cách đây nhiều năm. Nữ ca sĩ khẳng định không còn đủ khả năng để chạy theo nhịp độ của âm nhạc hiện tại.

Tra My Idol: ‘Chi mau thuan voi chong vi cach day con’
Trà My Idol cho rằng cô không còn đủ sức để chạy theo thị trường hiện tại bởi phụ nữ lập gia đình, có con còn có những mối quan tâm khác nữa.

Trà My Idol chơi với ít bạn gái vì ngại sự ganh đua. Nữ ca sĩ cho rằng giữa phụ nữ với phụ nữ, nếu để ganh đua thiệt hơn thì có hàng trăm thứ. Cô cho biết chưa bao giờ chạnh lòng trước những thành công của bạn bè cùng trang lứa, và luôn nghĩ bản thân là một khán giả của showbiz vì nằm ngoài mọi cuộc tranh đua, thiệt hơn. Nữ ca sĩ mong muốn cuộc sống luôn phải nhẹ nhàng, bình yên.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI