Tim gọi ba mẹ vợ là 'hai bác'

16/11/2017 - 16:11

PNO - Mặc dù sống với nhau 7 năm nhưng ca sĩ Tim tiết lộ cho đến bây giờ anh vẫn gọi ba mẹ của Trương Quỳnh Anh là 'bác'.

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi nổi tiếng vì những chuyện lùm xùm tình cảm, khi liên tục chia tay nhau rồi sau đó lại tái hợp. Gần đây, khi thông tin về việc cả hai đã ra toà ly hôn được xác nhận bởi toà án, Tim - Trương Quỳnh Anh tiếp tục chung sống với nhau như chưa hề có đổ vỡ nào xảy ra. 

Tim goi ba me vo la 'hai bac'
Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh

Tuy nhiên, việc cặp đôi chung sống với nhau hơn 7 năm và đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh nhưng Tim vẫn gọi ba mẹ Trương Quỳnh Anh là "bác" khiến khán giả bất ngờ. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh đã đăng ký kết hôn từ lâu, việc giữa Tim và ba mẹ Quỳnh Anh có những xích mích chưa thể giải quyết là điều mà cặp đôi vẫn còn đau đáu cách giải quyết. 

Clip Tim xin lỗi ba mẹ Trương Quỳnh Anh:

Trong chương trình Hát câu chuyện tình sắp phát sóng, lần đầu tiên Tim và Trương Quỳnh Anh chia sẻ về chuyện tình yêu của cặp đôi bị ba mẹ phản đối. Tim cho biết cho đến giờ này bố mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận anh là thành viên trong gia đình. Tim vẫn phải gọi ba mẹ vợ là "hai bác".

Tim goi ba me vo la 'hai bac'
Tim vẫn chưa được ba mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận

Mặc dù không biết được lý do thật sự để ba mẹ Trương Quỳnh Anh không nhìn mặt Tim, nhưng phía Quỳnh Anh cho biết có thể ba mẹ sợ Tim là người đào hoa và không lo nổi cho con gái của mình.

Trong chương trình, Tim cũng công khai xin lỗi ba mẹ Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ ngập ngừng gọi "hai bác" nhưng MC Quyền Linh muốn Tim thử một lần gọi 2 chữ "ba mẹ" để được lời xin lỗi của nam ca sĩ được chân thành hơn.

"Lần đầu tiên con được gọi là ba mẹ, con mong những lỗi lầm trong quá khứ, ba mẹ hãy bỏ qua. Bây giờ khi đã thành một người cha, con hiểu được những gì ba mẹ từng lo cho con của mình. Con xin lỗi ba mẹ nếu làm ba mẹ buồn lòng, mong ba mẹ hãy bỏ qua và cùng nắm chặt tay nhau để nhìn về tương lai",  Tim chia sẻ.

Tim goi ba me vo la 'hai bac'
Cặp đôi trò chuyện cùng Xuân Lan và Quyền Linh

Trong chương trình, trước câu hỏi của siêu mẫu Xuân Lan về tình cảm giữa cả 2. Tim bất ngờ hỏi Trương Quỳnh Anh: "Em có còn yêu anh hay không?" khiến nữ ca sĩ hơi khựng lại. Sau một lúc, Quỳnh Anh trả lời: "Có" và nắm chặt tay của Tim. Nữ ca sĩ còn khẳng định những lần bỏ đi là để Tim nhận ra tình cảm của Tim đôi với mình như thế nào. Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh cũng chia sẻ nếu một ngày mà không gặp Tim thì cô cũng không thể làm bất cứ việc gì.

Chương trình Hát câu chuyện tình tập 5 sẽ phát sóng lúc 20g30 thứ bảy, ngày 18/11 trên kênh HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI