Thuỷ Tiên: ‘Tôi và Công Vinh đã chai sạn trước thị phi’

27/10/2017 - 12:23

PNO - Nữ ca sĩ cho biết trải qua những điều tiếng, sóng gió trong sự nghiệp, cả chị và Công Vinh hiện đều đã chai sạn trước những thị phi.

Là hai nhân vật gây ồn ào trong showbiz và thể thao, cuộc sống của Công Vinh và Thuỷ Tiên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mỗi khi bóng đá Việt Nam thắng hay thua, Công Vinh luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Trong khi đó, Thuỷ Tiên cũng đối diện với sức ép dư luận rất lớn khi ra sản phẩm âm nhạc mới hoặc với bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến ông xã, showbiz. Với người ngoài, họ luôn mặc định rằng chắc chắn gia đình của Công Vinh và Thuỷ Tiên phải chịu không ít những nặng nề hay bầu không khí căng thẳng khi có ồn ào xảy ra.     

Thuy Tien: ‘Toi va Cong Vinh da chai san truoc thi phi’
Thuỷ Tiên và Công Vinh

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Thuỷ Tiên, gia đình cô lúc nào cũng hạnh phúc và bình yên dù có những lúc “biển lặng” hay khi “bão tố”. “Tôi và anh Vinh chia sẻ với nhau rất nhiều. Chúng tôi dường như đã chai sạn với thị phi rồi. Tôi có cảm giác tôi và anh Vinh như hai đứa trẻ, bị đánh nhiều lần cũng quen, không còn sợ sệt nữa”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Thuỷ Tiên cho rằng là người của công chúng thì thị phi là chuyện bắt buộc phải có. Sau những lần chịu đau đớn vì tai tiếng, cô giờ đây bình tâm, an nhiên hơn trước mọi việc xảy ra, không đôi co hay thiệt hơn.

Video clip Thuỷ Tiên chia sẻ về chuyện chai lì trước thị phi của vợ chồng chị:

 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Thuỷ Tiên, Công Vinh lại là người có xu hướng ngược lại hoàn toàn. Chỉ cần việc tập luyện không như ý muốn, nam tuyển thủ có thể lấy giày... đập đầu. Chính vì thế, khi bị dư luận lên tiếng chỉ trích, chê bai, Công Vinh thường không chấp nhận được.

Sau một lần được Thuỷ Tiên chia sẻ thẳng thắn, Công Vinh đã thích nghi và bớt nặng nề với những chuyện xảy ra. “Tôi từng nói với anh Vinh rằng người ta nói xấu mình họ về ngủ rất ngon, còn mình lại thức trằn trọc suốt đêm vì những lời nói đó. Vì sao phải chọn cách sống khổ sở như vậy?”, nữ ca sĩ vừa cười vừa nhớ lại.

Hơn 12 năm hoạt động, Thuỷ Tiên giờ đây chọn cách về làm hậu phương cho chồng. Chị vẫn đi hát nhưng không quyết liệt, máu lửa như ngày xưa, cái thuở mỗi đôi chỉ ngủ 3 tiếng, kiếm rất nhiều tiền nhưng không mua được một giấc ngủ bình yên.

Thuy Tien: ‘Toi va Cong Vinh da chai san truoc thi phi’
Hiện tại, Thuỷ Tiên vẫn đi hát nhưng không còn quyết liệt, sống chết như ngày xưa

“Đã đến lúc, tôi phải nhường lại sân khấu cho đàn em toả sáng”, Thuỷ Tiên nói về sự "chậm rãi" của cô trong âm nhạc. Thuỷ Tiên cho rằng, không cần phải quá giàu mới hạnh phúc mà là khi biết được điểm dừng, biết đủ. Điều này Thuỷ Tiên đã học được từ Công Vinh.

Những tâm sự của Thuỷ Tiên đã được lên sóng chương trình Chuyện của sao tuần này. Ngoài ra, trong chương trình, nữ ca sĩ còn trình bày nhiều ca khúc gắn liền với sự nghiệp của chị, đặc biệt khi rẽ hướng sang thử sức với bolero.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI