Thượng đế không công bằng với Jennifer Aniston

26/02/2018 - 08:43

PNO - Đằng sau sự thành công của một gã đàn ông thường có hình bóng người phụ nữ, câu này sách vở hay nói. Nhưng đằng sau sự thất bại của một mỹ nhân lại thường là là những gã đàn ông "chân chính".

Thượng đế cũng không công bằng với Jennifer Aniston, Ngài ban cho cô những gã đàn ông đẹp nhất đời nhưng rồi cuối cùng lại chẳng cho cô cơ hội nào níu giữ lại được những gã đàn ông đã ra đi sau cánh cửa đóng sập.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Ở tuổi 49, Jennifer Aniston vẫn xinh đẹp, quyến rũ

Ngày 15/02/2018 làng giải trí Hollywood vô cùng thương tiếc báo tin một trong những mối tình đẹp nhất kinh đô điện ảnh, Jennifer Aniston - Justin Theroux, đã qua đời sau 7 năm lấp lánh.

Cũng ngày này 13 năm trước, tháng 1/2005, trái tim Jennifer Aniston cũng tan vỡ khi người đàn ông cô dành trọn tình yêu, Brad Pitt, đi theo bóng hồng khác.

Bảo Jen kém duyên là không chính xác bởi xung quanh cô luôn có một tá sao sẵn sàng chờ hiệu lệnh. Nói cô bất tài lại càng không đúng vì chỉ đơn giản nhìn vào Friends sẽ thấy cô được tôn trọng đến mức nào.

Gần 30 năm hoạt động trong làng điện ảnh Mỹ, Jennifer Aniston được xem là một trong những minh tinh hàng đầu với những tác phẩm tạo được tiếng vang cũng như việc hưởng thù lao cao ngất.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Hình ảnh thuở còn mặn nồng của Jennifer Aniston và Brad Pitt luôn khiến khán giả tiếc nuối

Trong đó, vai diễn Rachel Green trong bộ phim Friends đã giúp Jennifer Aniston có được 1 giải Emmy, 1 giải Quả cầu vàng và 1 giải Screen actors guild - SAG. Đây được xem là một trong những nhân vật lịch sử vĩ đại của truyền hình Mỹ. Với những đóng góp, thành tựu to lớn đạt được, năm 2012, Jennifer Aniston đã có một ngôi sao trên Đại lộ danh vọng. Không những thế, cô luôn được bầu chọn là một trong những mỹ nhân quyến rũ bậc nhất thế giới.

Ở tuổi 49, Jennifer Aniston có địa vị, danh tiếng, sự nghiệp và nguồn lực tài chính rất vững mạnh (ước tính khối tài sản của cô vào năm 2014 là khoảng 150 triệu USD). Nhưng có lẽ, cuộc đời vốn dĩ không cho ai tất cả, để rồi Jennifer Aniston lại trở về với cuộc sống độc thân khi đã đi được nửa con dốc của cuộc đời. 

Mới đây, cuộc chia tay của cô và Justin Theroux lại khiến không ít khán giả phải tiếc nuối. Cuộc đời của Jennifer Aniston, hơn 10 lần yêu, tưởng chừng như có lúc hạnh phúc đã nằm trọn trong lòng bàn tay thì trong phút chốc lại hoá tro bụi.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Chuyện tình của cặp đôi trai tài, gái sắc được kỳ vọng sẽ là cổ tích có thật giữa lòng Hollywood

2 cuộc hôn nhân đổ vỡ đẫm nước mắt

Sau 5 cuộc tình đổ vỡ, được giới truyền thông và khán giả biết, nữ minh tinh hàng đầu Hollywood chính thức hẹn hò với Brad Pitt vào năm 1998. Khi đó, Jennifer Aniston gần 30. Ở độ tuổi trưởng thành và được xem là chững chạc trong cuộc đời người phụ nữ, chuyện tình duyên của cô và Brad Pitt được kỳ vọng sẽ có một kết thúc đẹp. Vì đã đến lúc, Jennifer có được bến đỗ bình yên sau những năm tháng yêu đương cuồng nhiệt, máu lửa nhưng cũng chóng vánh của tuổi trẻ.

Thời điểm này, sự nghiệp của Jennifer và cả Brad Pitt đều đạt được những thành tựu lớn. Họ trở thành những ngôi sao hàng đầu tại Hollywood. Về tài, về sắc, cả Jennifer và Brad Pitt đều là cán cân một chín một mười. Vì thế, chuyện tình duyên của họ được quan tâm hơn bao giờ hết.

Giữa những đồn đoán, nghi ngại về việc khó có được tình yêu bền vững trong làng giải trí, chuyện tình của Jennifer và Brad Pitt được mong chờ như một câu chuyện cổ tích hiện hữu giữa đời thực.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Khoảnh khắc đẹp trong hôn lễ triệu đô của cặp sao hạng A danh giá thế giới vào năm 2000 tại Los Angeles, Mỹ

Sau 2 năm hẹn hò, Jennifer và Brad Pitt chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2000 với một đám cưới lãng mạn ở Malibu, Los Angeles, Mỹ. Hôn lễ này khiến dư luận xôn xao khi trở thành đám cưới triệu đô đầu tiên ở Hollywood. Từ đây, Jennifer Aniston và Brad Pitt lại càng được yêu mến hơn nữa khi họ trở thành hình mẫu mà nhiều người ao ước trong đời thực với cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, sự nghiệp càng thăng tiến.

Theo lời bạn bè thuật lại, khi có thời gian rảnh, Brad Pitt lại lái xe đến phim trường thăm Jennifer Aniston, cùng chơi game hoặc động viên, chăm chút cho nữ diễn viên. Sau thời của Tom Cruise - Nicole Kidman, Brad Pitt và Jennifer Aniston trở thành cặp đôi vàng với quyền lực và danh vọng bậc nhất Hollywood.

Trong bài phát biểu nhận giải Quả cầu vàng, Jennifer Aniston đã dành những lời cảm ơn ngọt ngào, trìu mến và tình cảm nhất cho Brad Pitt. Đến hiện tại, khoảnh khắc ấy vẫn còn in đậm trong trí nhớ của nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp của cả hai. Và hiển nhiên, chúng lại trở thành niềm tiếc nuối, xen lẫn nỗi đau khi Jennifer và Brad Pitt chính thức đường ai nấy đi.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston

Cổ tích đã không hiện hữu giữa đời thực khi cuộc hôn nhân này tan vỡ sau 5 năm chung sống. Trong đơn ly hôn đệ lên toà án vào tháng 3/2005, Jennifer cho biết giữa cô và Brad Pitt có những khác biệt không thể hàn gắn. Dẫu vậy, không ít khán giả biết rằng nguyên nhân thực sự xuất phát từ đâu. Jennifer có vẻ ngoài mềm mỏng nhưng lại có tính cách, lập trường khá vững vàng.

Cuộc hôn nhân đầy màu hồng, kết thúc trong nước mắt đã không thể khiến cô gục ngã. Jennifer không nhắc nhiều về chuyện đổ vỡ, cũng chẳng lên tiếng trách móc người xưa dù dư luận bủa vây Brad Pitt, cho rằng anh là kẻ phụ bạc, vụng trộm. Với Jennifer, đơn giản rằng cô vượt qua mọi thứ một cách kiên cường, mạnh mẽ. Ngày tuyên bố hẹn hò, kết hôn lẫn thời điểm chia tay của cặp đôi, giới truyền thông đều tốn không ít giấy mực.

Trước thời điểm gãy gánh, nhiều thông tin cũng đồn thổi rằng chuyện con cái cũng là một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân của Jennifer Aniston và Brad Pitt gặp trục trặc. Nữ diễn viên cho biết cô đã tính đến chuyện này, nhưng mọi thứ phải chờ những kế hoạch điện ảnh được hoàn thành. Để rồi, lời hứa này, mãi mãi còn đọng lại như một sự nuối tiếc xen lẫn cảm thương dành cho cô đào danh giá của Hollywood.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Những khoảnh khắc đẹp, chì còn lại trong quá khứ cùa Jennifer Aniston và Brad Pitt

Những ngày qua, khi cuộc hôn nhân thứ hai của Jennifer đổ vỡ, một nguồn tin cho biết sau hơn 10 năm, cô vẫn còn lưu giữ những bức thư của Brad Pitt. Trong khi đó, khá nhiều khán giả, người hâm mộ của cặp đôi đang chờ mong sự tái hợp của thần tượng sau 13 năm.

10 năm sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Jennifer bước thêm bước nữa với nam tài tử, nhà sản xuất phim kém 2 tuổi Justin Theroux. Để đi đến quyết định này, Jennifer Aniston đã có đến 4 năm để hẹn hò với bạn trai. 7 năm bên nhau, không ít những nụ cười và khoảnh khắc hạnh phúc, khán giả đã từng mong và hy vọng cuộc hôn nhân thứ hai này sẽ cho Jennifer được một mái ấm bình yên, trọn vẹn.

Nhưng lịch sử đã lặp lại khi những bất đồng không thể hoà giải lại đẩy cả hai đi xa. Theo tiết lộ, cả Jennifer và Justin đã từng có khoảng thời gian gặp bác sĩ tâm lý để trị liệu nhưng mọi cố gắng đều không thành công. Sau đó, một vài nguyên nhân được đưa ra, trong đó có sự khác biệt trong cuộc sống nhà chồng ở New York đã khiến nữ minh tinh không thể thích nghi.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Cuộc hôn nhân thứ hai của Jennifer Ariston với Justin Theroux cũng rơi vào ngõ cụt

Một nguồn tin khác lại cho rằng Jennifer thực sự muốn thực hiện thiên chức của người phụ nữ nhưng 2 năm chung sống, cả cô và Justin đều cố gắng nhưng không đạt được. Giờ đây, Jennifer lại độc thân khi không còn quá trẻ. Trong lần xuất hiện gần đây nhất, nhiều người bảo nữ minh tinh vẫn thân thiện, gần gũi. Và như một phép cư xử lịch thiệp có sẵn, Jennifer tránh nhắc về chuyện đổ vỡ, không nói về Justin cùng những lùm xùm, đồn đoán xung quanh.

2 lần đổ vỡ, dù bên ngoài có ầm ĩ ra sao, có ồn ào thế nào, duy người ta chỉ thấy Jennifer Aniston có buồn, nhưng vẫn an nhiên và thầm lặng. Có lẽ, ở tuổi 49 khi đã đi qua quá nhiều cung bậc cảm xúc, việc chia ly cũng không thể khiến cô gục ngã, như đã từng trong sự đổ vỡ với Brad Pitt.

11 cuộc tình ngắn ngủi của Jennifer Aniston với những cái tên hàng đầu làng giải trí

So với những vai diễn, thành tựu của Jennifer trong công việc thì đường tình duyên của cô, nếu nói theo kiểu hài hước, đó có thể là cả một sự nghiệp. Ngoài 2 cuộc hôn nhân với 2 nam tài tử điển trai, tài năng, nữ diễn viên còn có 11 cuộc tình được khán giả, truyền thông biết đến. Nhưng tất cả đều đoản mệnh, thậm chí có mối tình chỉ kéo dài vài tháng trước khi đường ai nấy đi.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Jennifer Aniston và nam diễn viên Charlie Schlatter

Năm 1990, khi đóng chung phim sitcom Ferris Bueller, Jennifer Aniston và nam diễn viên Charlie Schlatter đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, họ chia tay chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Từ 1990 đến 1994, Jennifer hẹn hò và có mối tình đẹp với Daniel McDonald. Nhưng hạnh phúc cũng không mở cửa chào đón Jennifer khi cả hai đường ai nấy đi. Mãi sau này, khi nhắc đến Daniel, Jennifer vẫn cho rằng đây là cuộc tình chính thức đầu tiên, đẹp đã trong cuộc đời cô. Nữ diễn viên còn khẳng định Justin Theroux là món quà mà Daniel đã mang đến cho cô (nam diễn viên qua đời vào năm 2007). Phát ngôn này đã khiến vợ của Daniel McDonald lên tiếng chỉ trích Jennifer.

Sang năm 1995, một cuộc tình ngắn ngủi nữa lại diễn ra giữa nữ diễn viên phim Friends và thủ lĩnh nhóm Counting Crows - Adam Duritz. Từ năm 1995 đến năm 1998, Jennifer hẹn hò với nam tài tử Tate Donovan, ngôi sao phim Argo. Tate đã được mời đóng chung 5 tập phim với Jennifer trong phim Friends. Cuối cùng, dường như phim đã vận vào đời thực khi cặp đôi chia tay ngoài đời thực, chóng vánh như chuyện tình trên màn ảnh.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Daniel McDonald và Jennifer Aniston

Không lâu sau đó, Jennifer có cuộc tình mới với bạn diễn Paul Rudd khi đóng cặp trong phim The object of my affection. Nhưng cũng như những mối quan hệ trước, chuyện tình này cũng đi vào ngõ cụt. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và hợp tác với nhau vào năm 2008 trong phim Wanderlust.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Brad Pitt, nữ diễn viên đóng phim Brake up với Vince Vaughn và hẹn hò trong khoảng 1 năm. Liên tiếp 2 năm sau đó, nữ diễn viên phim Friends được cho là hẹn hò với Matthew Perry - người từng đóng chung phim Friends và chàng người mẫu nước Anh - Paul Sculfor.

Danh sách người tình của Jennifer Aniston được nối dài với nam ca sĩ John Mayer trong 2 năm 2008, 2009. Cả hai có khá nhiều lần hợp tan trong khoảng thời gian ngắn ngủi này. Trong mối quan hệ này, phía John Mayer lại không có nhu cầu gắn kết khiến chuyện tình đi đến vực thẳm. Gerard Butler và Jennifer cũng từng hẹn hò trong khoảng thời gian quay phim Bounty Hunter. Cả hai lặng lẽ chia tay vào năm 2010. Sau đó, cô cũng được cho là có mối quan hệ tình cảm hơn mức bình thường với Harry Morton, nhưng chuyện này nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Jennifer có cuộc tình kéo dài 3 năm với Tate Donovan

28 năm cho 13 mối tình, không ngoa khi nói rằng Jennifer là người sống khá bản năng, tình cảm. Bởi sau những lần đổ vỡ thế, rất ít phụ nữ có thể can đảm đón nhận những mối quan hệ mới khi vết thương lòng vẫn chưa kịp lành. Có một câu danh ngôn về tình yêu rằng: “Người ta rất lầm lẫn khi cho rằng phụ nữ yếu mềm. Nhưng trước tiếng gọi của tình yêu, phụ nữ luôn là người cam đảm hơn đàn ông”. 

Có vẻ như câu nói này không thể phù hợp hơn khi nói về Jennifer Aniston, người giỏi chịu những vết thương lòng, để được hạnh phúc dù những khoảnh khắc ấy có là 4 năm, 7 năm hay chỉ đếm được từng ngày, đôi ba tháng.

Nhưng khi đã đến nửa con dốc của một đời người, sự dở dang lần này không chỉ nỗi đau của riêng nữ diễn viên mà còn là sự nuối tiếc, hụt hẫng cho cả những ai đã mến mộ, kỳ vọng rằng cô xứng đáng và sẽ có một bến đỗ bình yên. 

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Chuyện tình của Jennifer Aniston và John Mayer cũng từng khiến khán giả, giới truyền thông xôn xao

Thôi thì cũng đã qua những ngày tháng rong chơi, cuồng nhiệt của tuổi trẻ, đã qua thời phải đối diện với những vết thương tình, cũng đã qua rồi thuở mộng mơ cái kết màu hồng cho một tình yêu, và cũng chẳng còn mơ ước xa xỉ vẽ nên chuyện cổ tích giữa đời thực, Jennifer đã, đang và sẽ đối diện với thực tại rằng, cô đang là người độc thân, và có lẽ sự độc thân không mong muốn.

Jen lủi thủi trong chính vương quốc của mình. Hollywood nhào nặn được mọi thứ nhưng chẳng giúp được cô một tình yêu thực sự. Những người đàn ông cô yêu nhất rồi cũng đã vỗ cánh bay.

Thuong de khong cong bang voi Jennifer Aniston
Đến bao giờ, Jennifer mới được bình yên hay vẫn mãi là con thuyền lênh đênh đi tìm hạnh phúc?

Nhưng hãy luôn tin rằng, hạnh phúc sẽ không chối từ một ai, cũng chẳng bỏ sót một ai miễn họ cầu thị và chân thành. Nhưng để rồi sau hàng loạt những niềm hạnh phúc mong manh đó, Jennifer có còn đủ dũng cảm để yêu, để thương, để trái tim rung động và đau đớn thêm lần nữa hay không. Có lẽ, thời gian mới là câu trả lời. Còn khán giả, những người yêu thương cô lại phải tự hỏi rằng, khi nào Jennifer Aniston mới được bình yên hay vẫn mãi là con thuyền lênh đênh đi tìm hạnh phúc?

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI