Thực hư chuyện Ngọc Lan đăng bức ảnh cuối cùng và muốn nhảy sông tự tử

20/06/2017 - 13:20

PNO - Sau khi đăng tải dòng trạng thái cho biết mình đang muốn nhảy sông chết, khiến người hâm mộ hoang mang và lo lắng, mới đây Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng chia sẻ vụ việc trên.

Trưa qua (19/6), trên trang cá nhân Ngọc Lan bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái với những chia sẻ đầy tiêu cực khiến cư dân mạng cùng người hâm mộ nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia vô cùng hoang mang, lo lắng. 

"Nói thiệt bây giờ không dám giữ con, không dám ôm con, không dám làm gì cho con, nghe con khóc ở ngoài cũng không dám dỗ. Vì mình tệ, mình không làm gì cho ra hồn, từ hồi sinh con tới giờ mình chưa làm việc gì mà đúng cả. Đây là bức ảnh cuối cùng mình đăng lên đây. Bây giờ chả muốn làm gì ngoài việc nhảy xuống sông, xuống biển chết cho rồi, mà khổ cái là biết bơi và bơi hơi bị giỏi"- dòng trạng thái trên trang cá nhân cô.

Thuc hu chuyen Ngoc Lan dang buc anh cuoi cung va muon nhay song tu tu

Nhiều người đã hoài nghi rằng Ngọc Lan vừa gặp chuyện buồn hoặc có thể cô đang trải qua chứng trầm cảm sau khi sinh con nên mới có những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Không ít người là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với Ngọc Lan đã tỏ ra lo lắng và gửi lời động viên "bà mẹ một con" nên bình tĩnh xử lý mọi việc. Tuy nhiên, mọi lời nhắn đều không nhận được sự phản hồi nào từ Ngọc Lan như thường thấy. 

Mới đây, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về vụ việc gây hoang mang trên. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định tinh thần và cuộc sống của gia đình cô vẫn diễn ra bình thường, ổn định và tốt đẹp. Không có chuyện Ngọc Lan buồn phiền điều gì để muốn tự tử. Và lý do xuất hiện dòng trạng thái hôm qua bắt nguồn từ việc Ngọc Lan bị hack trang cá nhân.

Thuc hu chuyen Ngoc Lan dang buc anh cuoi cung va muon nhay song tu tu

Bà xã Thanh Bình nửa đùa nửa thật nói rằng: "Rầu quá thời buổi loạn lạc, có cái facebook mà bị rình bị mò hoài, mới lấy lại được đấy. Nhờ vậy mới biết được có rất nhiều người khi yêu thương mình khi mình gặp chuyện, chỉ có cỡ 6 người là hả hê nói nặng nói nhẹ, may quá". 

Qua sự việc này, Ngọc Lan cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn trong việc bảo mật trang cá nhân trên mạng xã hội. Có thể thấy, Ngọc Lan không phải là trường hợp sao Việt đầu tiên bị hack facebook. Trước đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy... cũng từng "khốn đốn" khi bị kẻ gian tấn công trang cá nhân và đăng tải những thông tin không hay. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI