Thanh Bạch tranh cãi nảy lửa với Thu Trang trên sóng truyền hình vì bất đồng quan điểm

02/08/2017 - 06:59

PNO - Trước lời nhận xét khá khắt khe của Thu Trang, dù đó không phải là thí sinh trong đội mình nhưng MC Thanh Bạch vẫn lên tiếng tranh cãi quyết liệt với đàn em trên ghế nóng.

Trong đêm thi tiếp theo của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí với chủ đề Bolero và tình ca vừa phát sóng vào tối ngày 1/8, khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục thú vị đến từ những giọng ca nhí đầy tài năng. Các thí sinh dù còn nhỏ tuổi nhưng đã thể hiện khá tròn trịa phần thi của mình, tạo ra nhiều màu sắc hấp dẫn cho chương trình, cũng như khiến các HLV phải tranh cãi quyết liệt trên ghế nóng khi đưa ra lời nhận xét.

Thanh Bach tranh cai nay lua voi Thu Trang tren song truyen hinh vi bat dong quan diem
Hai thí sinh Mỹ Mỹ - Thủy Tiên

Cụ thể, sau phần dự thi với bài hát Lối về xóm nhỏ của bộ đôi thí sinh Mỹ Mỹ và Thủy Tiên ở đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa, HLV Thu Trang và Thanh Bạch đã có một phen tranh cãi nảy lửa trên ghế nóng vì học trò của Cẩm Ly.

Theo đó, Thu Trang cho biết: “Vì hát không đúng sở trường, nên cô thấy Thủy Tiên còn có chút gì đó chưa tự tin lắm. Khi hát rock con rất nội lực, lửa bùng cháy, hôm nay thì lửa đâu mất tiêu rồi”. Trước lời nhận xét khá khó tính của Thu Trang, MC Thanh Bạch đã lên tiếng bênh vực dù cả 2 thí sinh không phải là thành viên của đội Thanh Bạch – Đoan Trang.

“Xin đính chính lại liền, đây là ý đồ của huấn luyện viên. Theo nguyên tắc cân đối âm dương, một cô hướng ngoại, một cô hướng nội, vậy mới cân bằng, vậy mới hay đó. Hai thí sinh đã tạo một không khí hiện đại cho bài nhạc này, một cảm giác mới cho tiết mục này”, Thanh Bạch phản bác lời Thu Trang.

Thanh Bach tranh cai nay lua voi Thu Trang tren song truyen hinh vi bat dong quan diem
HLV Thu Trang - Dương Triệu Vũ

Thấy chưa thỏa lòng, Thu Trang tiếp tục đưa ra quan điểm của mình để tranh luận với HLV Thanh Bạch. Cô nói: “Em chỉ nhắc bé là mình nên tự tin chút xíu nữa thì tiết mục của mình sẽ hoàn hảo hơn. Cô bắt gặp đâu đó ánh mắt con không tự tin lắm. Con nhảy cũng không tự tin”. Tuy nhiên, do không hài lòng với suy nghĩ của Thu Trang, Thanh Bạch tiếp tục đưa ra ý kiến bác bỏ: “Hai cái micro có hai độ lớn không giống nhau. Độ hút âm thanh bên Mỹ Mỹ mạnh hơn Thủy Tiên. Chính điều đó làm cho bé bị rớt một chút sự tự tin”.

Trước sự quyết liệt của MC Thanh Bạch trong việc tranh luận với mình, Thu Trang đã hài hước nói: “Có gì đó sai sai anh Bạch ơi, đây là con của bên này hay con của bên kia. Bên này người ta chưa phản ánh gì hết”.

Thanh Bach tranh cai nay lua voi Thu Trang tren song truyen hinh vi bat dong quan diem
HLV Thanh Bạch - Đoan Trang

Nhằm giúp Thu Trang hóa giải sự “căng thẳng” với HLV Thanh Bạch, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã nhanh chóng “gỡ rối”, anh nói: “Hôm nay cả hai bé đều làm tốt phần thi của mình và mang một chút nổi loạn vào trong bài hát khuôn khổ”. Phần nhận xét từ Dương Triệu Vũ nhận được sự đồng tình của MC Thanh Bạch.

Thanh Bach tranh cai nay lua voi Thu Trang tren song truyen hinh vi bat dong quan diem
HLV Cẩm Ly - Đại Nghĩa

Về phần mình, HLV Cẩm Ly khá hài lòng với phần thi của thí sinh đội mình. Khác với các HLV khác, Cẩm Ly không đưa ra lời nhận xét quá khắt khe mà chỉ nhẹ nhàng bộc bạch rằng: “Dù hát bài không phải sở trường nhưng tụi con làm rất tốt. Cô thích tinh thần tụi con làm trong bài này, nó tươi, nó là màu sắc đúng độ tuổi chứ không như những đàn cha, chú từng hát. Đêm nay không loại, nên áp lực tâm lý không nhiều. Mỹ Mỹ con quá tươi, quá lạc quan nên cô Thu Trang mới cảm thấy Tiên không thoải mái, nhưng con vẫn duyên dáng trong bài hát này”.

Do đây là đêm thi không loại nên các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào tập tiếp theo của chương trình. Tập 12 Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ được phát sóng lúc 21h, ngày 8/8 trên kênh THVL1.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI