'Thám tử gà mơ 2': Hài từ nhà ra phố

21/07/2018 - 20:00

PNO - Ba năm sau phần một ăn khách (đạt gần 16 tỷ won tiền vé), phần hai của phim Hàn Quốc 'Thám tử gà mơ' có tựa đề 'Bộ ba khó đỡ' đã ra mắt với sự trở lại của bộ đôi Kwon Sang-woo và Sung Dong-il.

Ngoài hai nhân vật chính trong vai thám tử, phim còn bổ sung người thứ ba siêu lầy: cây hài Lee Kwang Soo. Những ai chưa xem phần một cũng không sao vì nội dung phần mới tách biệt với phần trước. Chuyện phim lần này theo chân Dae Man (Kwon Sang Woo) và Tae Soo (Sung Dong-il) đi tìm sự thật đằng sau cái chết vì tai nạn tàu hỏa của một người đàn ông.

'Tham tu ga mo 2':  Hai tu nha ra pho
 

Ai chờ đợi một bộ phim trinh thám nhưng không hề giật gân mà đầy ắp các tình huống hài thì Bộ ba khó đỡ đáp ứng yêu cầu đó.

Là hành trình phá một vụ án giết người liên hoàn của bộ ba thám tử Dae Man - Tae Soo - Yo Chi, phim cũng có những màn rượt đuổi nghẹt thở bằng xe trên phố, đấu súng đầy căng thẳng, nhưng bao trùm là không khí vô cùng hài hước.

Tuy vậy, tâm điểm tiếng cười ở phần này không còn nằm ở Dae Man - Tae Soo mà là thiên tài công nghệ Yo Chi. Chẳng phải đất diễn của danh hài Lee Kwang Soo nhiều mà bởi bản thân gương mặt, tạo hình lẫn chiều cao quá khổ của anh đã khiến người xem vừa nhìn đã cười lăn.

Vì yếu tố hài là chủ đạo nên phần trinh thám trong phim không quá lắt léo, phức tạp. Dù vậy, phim vẫn ghi điểm ở chỗ khéo léo lồng ghép mối quan hệ gia đình vào hành trình phá án của Dae Man - Tae Soo, qua đó nói lên thực tế phổ biến trong đời sống con người là làm sao để cân bằng giữa đam mê cá nhân và giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI