Thái Châu bức xúc lên tiếng khi bị gọi là chồng cũ Kiều Phượng Loan

12/06/2017 - 06:55

PNO - Trước những thông tin sai lệch về mối quan hệ giữa Thái Châu và nghệ sĩ cải lương Kiều Phượng Loan, nam ca sĩ lên tiếng đính chính với trạng thái khá bức xúc.

Cách đây chưa lâu, thông tin về sự hội ngộ của nữ nghệ sĩ cải lương Kiều Phượng Loan cùng Thái Châu sau thời gian bà vắng bóng trên sân khấu đã được đăng tải. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như nằm trong thông tin đó Kiều Phượng Loan không được gọi là... vợ cũ của Thái Châu. Thông tin này nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả hâm mộ Thái Châu bởi anh vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Thai Chau buc xuc len tieng khi bi goi la chong cu Kieu Phuong Loan
Ca sĩ Thái Châu và nghệ sĩ cải lương Kiều Phượng Loan

Mới đây, chia sẻ cùng chúng tôi, Thái Châu đã khẳng định anh không phải là chồng cũ Kiều Phượng Loan. Giữa nam ca sĩ và Kiều Phượng Loan từng có mối tình đẹp thuở mới lớn, tuy nhiên Thái Châu không kết hôn với Kiều Phượng Loan và cặp đôi đã chia tay trước khi cả hai có cuộc sống riêng cho đến hiện tại.

Giọng ca Lâu đài tình ái bức xúc cho biết: "Hổm rày tôi rất phiền lòng. Tự dưng gọi tôi là ông xã của Kiều Phượng Loan và làm rùm beng lên. Tôi rất bức xúc trước thông tin sai lệch, đồng thời nghiêm túc nhắc nhở những ai đã đăng tải tin tức không chính xác về tôi phải ngưng lại. Các bạn cần biết thông tin gì về cuộc đời của một ai thì cứ hỏi thẳng người đó để câu chuyện được diễn đạt đúng đắn hơn, chứ đừng nghe ai đó thêu dệt. Đây là thông tin nhạy cảm và có thể tác động đến cuộc sống riêng tư của người khác!". 

Thai Chau buc xuc len tieng khi bi goi la chong cu Kieu Phuong Loan
Thái Châu bức xúc trước thông tin sai lệch về đời sống hôn nhân của anh gây ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại

Ngoài ra, Thái Châu tiết lộ thêm rằng lời đồn thổi thất thiệt trên đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình anh hiện tại. "May mắn là bà xã tôi hiểu chuyện và biết rõ tính cách của tôi sau nhiều năm chung sống, chứ chẳng may gặp phải một người ưa ghen thì hạnh phúc sẽ đổ vỡ hết vì một chuyện không đáng như vậy", Thái Châu bộc bạch. 

Thai Chau buc xuc len tieng khi bi goi la chong cu Kieu Phuong Loan
Ca sĩ Thái Châu và bà xã thời trẻ

Nhắc đến người vợ đã cùng Thái Châu vượt qua nhiều sóng gió và thử thách trong suốt những năm qua, nam ca sĩ còn tự hào thổ lộ bí quyết giúp vợ chồng anh giữ được hạnh phúc cùng niềm tin dành cho nhau. 

"Để giữ được hạnh phúc hôn nhân như hôm nay, tôi luôn tự nhắc bản thân đừng làm điều gì làm gia đình hay bà xã phải buồn lòng. Và ngược lại cũng vậy, vợ tôi cũng cùng chung suy nghĩ đó với tôi nên gia đình tôi rất là "fair", nam ca sĩ tâm sự.

Nam ca sĩ còn chia sẻ thêm về kinh nghiệm hôn nhân khi có chồng hoặc vợ là nghệ sĩ: "Người nghệ sĩ rất nhạy cảm nên nếu có thể tin tưởng được họ thì mới có hạnh phúc, còn nếu lúc nào cũng nghi ngờ thì hạnh phúc ấy không thể nào trọn vẹn được. Ngày xưa nhà nào có con gái cũng đều sợ gả cho nghệ sĩ vì sợ họ "bay bướm" nhưng tùy người thôi, không phải ai cũng "bay", cũng "bướm". Tôi nghĩ để có được một hạnh phúc thật sự rất quý, không hề dễ dàng và để giữ được điều đó thì phải từ 2 bên - cả vợ lẫn chồng". 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI