Sony thu về 36 triệu USD từ The Interview

07/01/2015 - 10:34

PNO - PNO - Bộ phim “The Interview” với nội dung xoay quanh nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đạt doanh thu 31 triệu đô la Mỹ từ hệ thống mạng internet, và 5 triệu đô la Mỹ từ các rạp phim, trong khi nhu cầu xem phim vẫn tiếp tục tăng cao.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sony thu ve 36 trieu USD tu The Interview

“The Interview” mang lại doanh thu cao dù trước đó Sony gặp không ít khó khăn để có thể ra mắt phim- Ảnh: AP

 Hãng Sony đã công bố con số trên vào ngày 6/1 (giờ địa phương), tức 11 ngày sau khi bộ phim chính thức công chiếu. Trước đó hãng phim này cho biết chỉ trong bốn ngày đầu tiên, doanh thu từ hệ thống trực tuyến đã lên đến con số kỷ lục 15 triệu đô la Mỹ. Như vậy, “The Interview” được xem là một trong những bộ phim mang về doanh thu cao nhất của Hollywood.

Ban đầu, hãng cũng dự đoán thu về khoảng 30 triệu đô la Mỹ chỉ trong hai ngày cuối tuần công chiếu. Song việc Triều Tiên đe dọa tấn công các rạp phim cũng như vụ tấn công mạng buộc Sony hoãn công chiếu bộ phim.

Tuy nhiên, chiến lược công chiếu song song ở các rạp chiếu phim và trực tuyến đã mang lại thành công mỹ mãn. Chỉ trong hai tuần công chiếu ở một số rạp, bộ phim “The Interview” đã mang về doanh thu năm triệu đô la Mỹ. Hiện tại, 558 rạp chiếu đang chiếu phim này, thấp hơn nhiều so với con số dự kiến ban đầu là 3.000 rạp.

Tuần trước, Sony đã tăng số lượng nhà mạng cung cấp phim qua hệ thống trực tuyến trong đó có YouTube và iTunes, đáp ứng nhu cầu xem phim ngày một tăng cao. Tính đến nay, bộ phim đã được thuê hoặc mua hơn 4,3 triệu lượt. Ước tính, doanh thu mà Sony có được từ bộ phim này sẽ lên đến 40 triệu đô la Mỹ.

HOÀNG PHƯƠNG
Theo (news.yahoo.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI