Sơn Tùng hào phóng, miễn phí tác quyền ca khúc 'Lạc trôi' cho hai giọng ca nhí

17/07/2017 - 16:31

PNO - MC Thanh Bạch và Đoan Trang đã vô cùng vui mừng xen lẫn cảm kích Sơn Tùng khi nam ca sĩ cho phép 2 học trò nhí của bộ đôi HLV 'Bạch gia trang' tham gia tranh tài trong chương trình 'Tuyệt đỉnh song ca nhí'.

Trong tập 9 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, bộ đôi HLV Thanh Bạch và Đoan Trang đã đưa ra thử thách dành cho cặp học trò nhí của mình bằng việc thể hiện ca khúc Lạc trôi, một bản hit đình đám của Sơn Tùng.

Son Tung hao phong, mien phi tac quyen ca khuc 'Lac troi' cho hai giong ca nhi
Bộ đôi học trò nhí đội Thanh Bạch - Đoan Trang sẽ thể hiện ca khúc Lạc trôi trong tập 9 Tuyệt đỉnh song ca nhí

Tuy nhiên, do đây là bài hát độc quyền nên ê-kíp phải tiến hành xin phép giọng ca gốc Thái Bình để được biểu diễn. Sau khi liên hệ với ê-kíp Sơn Tùng, MC Thanh Bạch tỏ ra lo lắng khi được biết mức giá tác quyền để được trình diễn ca khúc Lạc trôi trên sân khấu là 25 triệu đồng. 

Đây là số tiền không nhỏ với đội Thanh Bạch - Đoan Trang. May mắn thay, sau khi tiếp nhận thông tin rằng hai học trò nhí đội Thanh Bạch - Đoan Trang muốn trình diễn bài hát này trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí để tham gia thi tài, Sơn Tùng đã ngay lập tức cho phép giọng ca nhí thể hiện mà không cần trả bất kỳ khoản phí nào. 

Son Tung hao phong, mien phi tac quyen ca khuc 'Lac troi' cho hai giong ca nhi
Sơn Tùng miễn phí tiền tác quyền cho học trò đội Thanh Bạch - Đoan Trang

Hành động của Sơn Tùng đã khiến HLV Thanh Bạch và Đoan Trang vô cùng vui mừng xen lẫn cảm kích, xúc động. Được biết, Sơn Tùng cũng là thầy giáo dạy nhạc của một trong hai giọng nhí trong đội Thanh Bạch tại quê nhà Thái Bình. 

Ở một diễn biến khác, trong tập 9 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ chứng kiến sự trở lại của HLV Cẩm Ly sau thời gian dưỡng bệnh, phải nhường vị trí ghế nóng cho em gái Minh Tuyết ngồi thay. Tập 9 – vòng Chinh phục của Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ được phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 18/7 trên kênh THVL1.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI