‘Sasuke Việt’ đổi lịch phát sóng không vì rating

11/08/2018 - 07:00

PNO - Đổi giờ phát sóng từ tối thứ Bảy sang buổi trưa cùng ngày, đại diện nhà sản xuất khẳng định không vì rating thấp mà thời gian tối như 3 mùa vừa qua là chưa phù hợp.

Giữa sự cạnh tranh với nhiều chương trình giải trí hút khách hiện tại, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, bước vào mùa 4 với khung giờ phát sóng thay đổi.

Trước câu hỏi về lượt xem thấp, khó bán quảng cáo, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết: “Rating là điều chúng tôi rất lo lắng khi sản xuất chương trình, nhưng đó không phải là tất cả. Ngoài lượt người xem, chương trình mang đến thông điệp gì, có giúp ích gì cho người xem hay không là điều chúng tôi quan tâm. Việc đổi giờ phát sóng chỉ vì chương trình thể thao nên chúng tôi nghĩ chiếu vào giờ trưa sẽ phù hợp hơn”.

‘Sasuke Viet’ doi lich phat song khong vi rating
Sasuke được tổ chức tại sân khấu ngoài trời. Do vậy, giờ quay phim phải thực hiện vào buổi tối.

Về việc chọn nhiều gương mặt ca sĩ, diễn viên nữ bình luận để tăng độ thu hút khán giả, đạo diễn Hải Đăng khẳng định chương trình cần nhiều gương mặt nổi tiếng để bình luận các phần thi với tư cách khán giả, hoàn toàn không nhận xét những vấn đề chuyên môn sâu.

Theo đạo diễn Hải Đăng, những khách mời đều hoạt ngôn và chính năng lượng tích cực của họ giúp chương trình tươi vui hơn, không chỉ tập trung hoàn toàn vào các màn vận động, thể thao khô khan.

‘Sasuke Viet’ doi lich phat song khong vi rating
Khác với 3 mùa trước, năm nay, những người nổi tiếng không tham dự các phần thi mà sẽ xuất hiện ở vai trò bình luận

Trong Không giới hạn - Sasuke Việt mùa 4 sẽ có hơn 40 thí sinh quốc tế tham dự. Đây là con số lớn và có phần áp đảo thí sinh Việt khi thể lực của thí sinh quốc tế tốt hơn. Tuy nhiên, trong 1.000 thí sinh Việt tham gia casting, ban tổ chức tiết lộ đã chọn được 100 người có đủ tố chất, sức khoẻ tham dự, hoàn toàn không yếu hơn thí sinh quốc tế.

‘Sasuke Viet’ doi lich phat song khong vi rating
Trong mùa 4, có 40 thí sinh quốc tế từ Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Singapore tham dự

“Mọi người thấy số lượng thí sinh quốc tế tham dự lớn đều sợ các thử thách trong chương trình có phần dễ cho họ và không công bằng cho thí sinh trong nước. Tuy nhiên, những thử thách đòi hỏi sự khéo léo, cơ thể linh hoạt, nhỏ người không ít và đó là thế mạnh của thí sinh Việt. Chúng tôi phân chia đều các thử thách để công bằng cho tất cả”, ông Lại Bắc Hải Đăng nói.

Không giới hạn - Sasuke Việt mùa 4 sẽ phát sóng vào 12 giờ, thứ Bảy hàng tuần từ 18/8 trên kênh VTV3.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI