Rocker Nguyễn sợ Minh Hằng nổi nóng khi diễn chung

26/06/2017 - 16:12

PNO - Sau những ồn ào về sự cố 'thiếu tinh tế' khi dẫn trò chuyện với sao Hàn, Rocker Nguyễn vừa được nhà sản xuất tung hình ảnh tình tứ khi đóng chung phim 'Sắc đẹp ngàn cân' với Minh Hằng.

Trong đoạn clip hậu trường mới nhất, đoàn phim đã hé lộ một vài cảnh quay đầy tình tứ, lãng mạn của nhân vật Duy Khang do Rocker Nguyễn đảm nhận cùng với cô gái lúc mập ú, xấu xí, lúc xinh đẹp, rạng ngời do chính Minh Hằng nhập vai.

Rocker Nguyen so Minh Hang noi nong khi dien chung
Minh Hằng hoá xấu xí bên cạnh Rocker Nguyễn trong một cảnh quay

Như tiết lộ của ê-kíp Sắc đẹp ngàn cân, trong phim khán giả sẽ khó nhận ra Hà My là ca sĩ Minh Hằng. Nhà sản xuất cho biết để nhận vai này, Minh Hằng đã phải sang Hàn Quốc đo cơ thể để sau đó mang lớp hóa trang silicon nặng tới 15kg.

Rocker Nguyen so Minh Hang noi nong khi dien chung
Minh Hằng khi đã thay đổi diện mạo từ cô nàng xấu xí đến nữ ca sĩ xinh đẹp

Còn Rocker Nguyễn một chàng trai xấu tính cùng với cô ca sĩ xinh đẹp, có giọng hát dở tệ Jolie (Phương Trinh Jolie thủ vai) lên kế hoạch để lợi dụng tài năng của nữ đồng nghiệp tên Hà My.

Rocker Nguyen so Minh Hang noi nong khi dien chung
Rocker Nguyễn và Minh Hằng có những cảnh quay tình cảm

Khi nhận xét về Minh Hằng, Rocker Nguyễn cho biết: “Minh Hằng không hẳn là có tật xấu. Nhưng khi cô ấy nóng, mệt thì sẽ rất cáu và làm cho tôi sợ”. Minh Hằng cũng nhận xét thẳng thắn về bạn diễn: “Rocker Nguyễn vừa trẻ trung, đẹp trai, ăn nhiều nhưng lại có một trái tim vô cùng nhạy cảm, đa cảm. Có cảnh quay Rocker Nguyễn chỉ diễn hỗ trợ thôi, nhưng bạn ấy cũng có thể bật khóc thật sự được. Tôi đã diễn xuất cùng nhiều nam diễn viên giỏi và tài năng, nhưng người mà có trái tim nhạy cảm, đa cảm như vậy thì không phải ai nào cũng có”.

Rocker Nguyen so Minh Hang noi nong khi dien chung
Minh Hằng trong một cảnh quay của Sắc đẹp ngàn cân

Sắc đẹp ngàn cân là bộ phim được mua bản quyền từ Hàn Quốc vào đầu 2016. Bên phía Hàn Quốc, nhà sản xuất bộ phim đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính. 

Sắc đẹp ngàn cân sẽ được phát hành toàn quốc vào tháng 4/8/2017.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI