Rạp phim ngày tết: Đa dạng chọn lựa

07/02/2018 - 19:41

PNO - Những ngày tết Nguyên đán, khắp các sân khấu, rạp phim và các khu vui chơi, giải trí của TP.HCM đều tràn ngập sắc xuân với các chương trình đa dạng hình thức, nội dung phong phú: phim, nhạc, kịch, hài, xiếc… để bạn chọn lựa.

Yêu em từ khi nào (khởi chiếu ngày 9/2)

Chàng trai trẻ Đại Vệ (Tôn Vĩ Luân đóng) vô tình vướng vào cuộc tình tay ba với Đỗ Nhi (Khả Ngân đóng) - cô gái trẻ đang trốn chạy mối tình sắp đặt - khi đang trên đường sang Việt Nam du lịch. Bộ đôi như đũa lệnh từ ban đầu đã bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu bất ngờ, đầy hài hước và nảy sinh câu chuyện tình cảm động.

Rap phim ngay tet: Da dang chon lua

Quả tim thép (khởi chiếu ngày 9/2)

Phim xoay quanh câu chuyện về chương trình quả tim thép, bị một nhóm tội phạm sinh học săn lùng. Đặc vụ Lâm Đông (Thành Long), trong quá trình bảo vệ một nhà khoa học khỏi một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, đã để mặc con gái mình chết. Sau đó, ông phát hiện ra chương trình nghiên cứu hết sức nguy hiểm. 13 năm sau, sự xuất hiện đầy bí ẩn của một cô gái đã đẩy Lâm Đông vào nhiệm vụ bảo vệ chương trình quả tim thép một lần nữa.

Năm mươi sắc thái tự do (khởi chiếu ngày 14/2)

Đây là phần cuối của loạt phim Năm mươi sắc thái, nội dung vẫn xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng tỷ phú điển trai Christian Grey (Jamie Dornan) với cô nàng Anatasia Steele (Dakota Johnson). Mối quan hệ của họ giờ đã tiến lên một nấc thang mới qua một đám cưới hào nhoáng, xa hoa.

Về quê ăn tết (khởi chiếu ngày 16/2)

Phim khắc họa nỗi niềm của những con người xa xứ trong những ngày cuối năm. Jun Phạm vào vai chàng lơ xe Đậu Đỏ đôn hậu, chân chất, luôn khao khát một cái tết đậm đà ý nghĩa trong chuyến hành trình từ Sài Gòn về Cà Mau. Ngô Thanh Vân vào vai Đậu Xanh - chị của Đậu Đỏ - một cô nàng ngổ ngáo với diện mạo độc đáo nhất so với những phim cô từng tham gia.

Rap phim ngay tet: Da dang chon lua

 (khởi chiếu ngày 16/2)

Hai anh em sinh đôi với hoàn cảnh trái ngược nhau: người anh Thế Sơn (Trường Giang) là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, bận rộn, còn người em Thế Tùng (cũng Trường Giang đóng) thì an phận nuôi heo ở quê nhà. Nhiều rắc rối và mâu thuẫn xảy ra khi Tùng được ông bầu Tony Dũng (Đức Thịnh) chọn trở thành “bản sao” và chia sẻ công việc với anh mình.

Đích tôn độc đắc (khởi chiếu ngày 16/2)

Chuyện phim xoay quanh ước mơ được nhìn thấy đứa chắt đích tôn - người sẽ thừa hưởng sản nghiệp của gia đình - của ông Hữu Phát (Hoài Linh). Nhưng ước mơ của ông vẫn quá xa vời khi cháu nội Hữu Phước (Bạch Công Khanh) chưa thể cầu hôn được Phương Thúy - cô bạn gái lâu năm.

798Mười (khởi chiếu ngày 16/2)

Anh Tám bán bánh tiêu (Kiều Minh Tuấn) mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực nên phải lừa ông anh họ bị mù tên Mười (Dustin Nguyễn), vốn là cao thủ ẩn danh của môn phái Bành Công kỳ dị, lên thành phố chữa bệnh để lấy tiền. Hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động hay những màn drift xe do anh mù lái bắt đầu từ đó.

Ngôi làng tiền sử (khởi chiếu ngày 16/2)

Bộ phim hoạt hình stop-motion lấy bối cảnh thời tiền sử, nội dung xoay quanh Dug cùng đồng đội Hognob trong nỗ lực thống nhất bộ tộc, nhằm chống lại kẻ thù xảo quyệt - chúa tể Nooth cùng thành phố Đồ Đồng của hắn.

Rap phim ngay tet: Da dang chon lua

Truy lùng quái yêu 2 (khởi chiếu ngày 16/2)

Phần 2 của tác phẩm tiếp tục theo chân chàng trai Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà) trong cuộc phiêu lưu mới - đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm. Đáng chú ý nhất trong phần 2 này là sự xuất hiện của tài tử Lương Triều Vỹ sau 15 năm không đóng phim hài cổ trang.

Thỏ Peter (khởi chiếu ngày 16/2)

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển -  của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về chú thỏ Peter cầm đầu nhóm thỏ chống chủ vườn Domhnall Gleeson để giành lại khu đất mà Peter cho rằng đáng lý phải thuộc về chú.

Tây du ký 3: Nữ nhi quốc (khởi chiếu ngày 16/2)

Phiên bản mới về bốn thầy trò Tam Tạng (Phùng Thiệu Phong), Tôn Ngộ Không (Quách Phú Thành), Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) và Sa Tăng (La Trọng Khiêm) theo chân họ du ngoạn cảnh sắc đồng thời vượt ải mỹ nhân tại Nữ nhi quốc của Nữ vương (Triệu Lệ Dĩnh).

Rap phim ngay tet: Da dang chon lua

Nhóm PV VHVN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI